Quang Hải tiết lộ tính cách thật của Chu Thanh Huyền

Google News

Quang Hải không ngại dành những lời "có cánh" cho Chu Thanh Huyền.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ngắn hiếm hoi Quang Hải chia sẻ về chuyện tình yêu. Nam cầu thủ gốc Đông Anh cho biết anh rất trân trọng bạn gái bởi cô ấy đã đồng hành và thấu hiểu cùng mình trong những khoảng thời gian khó khăn.
Quang Hai tiet lo tinh cach that cua Chu Thanh Huyen
Thời gian đầu khi Quang Hải mới sang Pháp gia nhập Pau FC, Thanh Huyền cũng đồng hành để chăm sóc, chia sẻ cùng anh những khó khăn.
Quang Hải bày tỏ: "Cô ấy hiểu được những khó khăn mà em đã trải qua. Sau quãng thời gian đó em thấy trân trọng cô ấy. Bản thân em và cô ấy đã có với nhau những điểm chung để tiến xa hơn. Khi em ở bên Pháp một mình khá cô đơn. Lúc đó, có một người ở bên cạnh mình để chia sẻ kể những câu chuyện ở sân tập, đội bóng cảm thấy thoải mái hơn. 
Bạn gái ở bên đấy luôn cho em những lời động viên nói rằng bản thân mình cứ cố gắng nỗ lực hết khả năng của mình là được. Em nghĩ đó là quãng thời gian vô cùng quý giá. Bên cạnh em có gia đình, bạn gái để mạnh mẽ hơn vượt qua những lúc khó khăn như thế".
Quang Hai tiet lo tinh cach that cua Chu Thanh Huyen-Hinh-2
Nam cầu thủ gốc Đông Anh cho biết anh rất trân trọng bạn gái bởi cô ấy đã đồng hành và thấu hiểu cùng mình trong những khoảng thời gian khó khăn.
Trước đó, cô đã chấp nhận đón Tết Nguyên đán xa nhà để được ở cùng người yêu trong khoảnh khắc năm hết Tết đến. Thời gian đầu khi Quang Hải mới sang Pháp gia nhập Pau FC, Thanh Huyền cũng đồng hành để chăm sóc, chia sẻ cùng anh những khó khăn.
Quang Hai tiet lo tinh cach that cua Chu Thanh Huyen-Hinh-3
Quang Hải không ngại dành những lời 'có cánh' cho Chu Thanh Huyền.
Quang Hai tiet lo tinh cach that cua Chu Thanh Huyen-Hinh-4
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024.
Ngày 20/12 vừa qua, Quang Hải cùng gia đình mang sính lễ sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngõ. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024.
Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền diễn ra đúng đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Đội tuyển dự kiến hội quân vào ngày 28/12 tại Hà Nội, sau đó lên đường sang Qatar vào ngày 5/1/2024.
Theo Thúy Thúy/ Saostar