Quang Hải, Văn Hậu muốn giành thêm danh hiệu cùng Công an Hà Nội

Google News

Những ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Thanh... đã có màn đăng quang cảm xúc cùng đội bóng mới Công an Hà Nội, bày tỏ hy vọng tiếp tục được cống hiến, gặt hái thành công trong tương lai.

Chức vô địch ngay trong lần đầu thăng hạng của CLB Công an Hà Nội không chỉ mang đến niềm vui, sự tự hào cho người hâm mộ mà còn là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp nhiều cầu thủ.
Đoàn Văn Hậu - một trong những trụ cột, bền bỉ cống hiến và cũng trưởng thành lên rất nhiều sau một mùa giải khoác áo Công an Hà Nội - nhấn mạnh rằng chức vô địch V-League là phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội.
Quang Hai, Van Hau muon gianh them danh hieu cung Cong an Ha Noi
Quang Hải, Văn Hậu có chức vô địch thứ 4 trong sự nghiệp và đầu tiên cùng đội bóng mới Công an Hà Nội.
"Chức vô địch này rất có ý nghĩa với anh em cầu thủ và người hâm mộ đội bóng Công an Hà Nội sau 39 năm chờ đợi. So với 3 lần vô địch trước (cùng trong màu áo Hà Nội FC), với tôi, cảm giác vô địch lần này rất khác. Gia nhập đội bóng mới, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập và đạt phong độ tốt. Đây là danh hiệu có ý nghĩa lớn với cá nhân tôi cũng như toàn đội. Tôi hy vọng sẽ giành nhiều danh hiệu hơn nữa", Văn Hậu chia sẻ.
Cùng giành 3 chức vô địch V-League trong quá khứ, song với tiền vệ Nguyễn Quang Hải, chiếc cúp vàng trong màu áo Công an Hà Nội mang đến cho anh cảm giác mới lạ và rất đặc biệt.
"Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này và tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội cống hiến các trận đấu hay hơn nữa trong mùa giải tới", Quang Hải nhìn về V-League 2023/24 sẽ khởi tranh sau đây khoảng 1,5 tháng.
Trong khi đó, Vũ Văn Thanh cũng chất chứa nhiều cảm xúc trong ngày cùng đội bóng mới Công an Hà Nội đăng quang V-League.
"Tôi muốn muốn tặng chức vô địch này cho gia đình mình khi đã ủng hộ, động viên tôi suốt quãng thời gian thi đấu xa nhà", Văn Thanh bày tỏ.
Theo Băng Tâm/ An ninh Thủ đô