Quang Hải về CLB Công an Hà Nội, đội bóng "cả bầu trời sao"

Google News

Trước khi sở hữu Quang Hải, CLB Công an Hà Nội đã sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ nhiều năm "ăn cơm tuyển".

Ngày 23/6, Quang Hải đã chính thức kí vào bản hợp đồng với CLB Công an Hà Nội qua đó đội bóng tân binh của V-League sở hữu đội hình không thể khủng hơn.
Cụ thể, trước khi mang Quang Hải về với đội hình của mình, CLB Công an Hà Nội đã có những cái tên vô cùng chất lượng. Ở vị trí thủ môn, CLB Công An Hà Nội có thể sử dụng thủ môn Filip Nguyễn và cựu sao của U23 Việt Nam là Bùi Tiếng Dũng.
Quang Hai ve CLB Cong an Ha Noi, doi  bong
 Đội hình toàn sao của CLB Công an Hà Nội khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.
Cặp trung vệ của CLB Công An Hà Nội rất có thể sẽ là Bùi Tiến Dụng và Tấn Sinh. Trong khi đó, hai hậu vệ cánh của CAHN sẽ là Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu. Đây cũng là "đôi cánh thiên thần" của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu đã góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành vị trí á quân ở AFF Cup 2022. Riêng Văn Hậu lọt vào Đội hình xuất sắc nhất giải của AFF Cup 2022.
Bên cạnh đó, CLB CAHN còn 1 hậu vệ cánh xuất sắc khác là Vũ Văn Thanh, người đã "ăn cơm tuyển" trong nhiều năm qua.
Các tiền vệ của CLB CAHN sẽ là những cái tên như Tô Văn Vũ, Trọng Long. Hàng tiền đạo của CLB CAHN nhiều khả năng sẽ là Phan Văn Đức hay Xuân Nam.
Với đội hình nói trên, CLB CAHN sẽ là đội bóng cực kỳ đáng gờm của V-League 2023. Hiện giờ có thêm Quang Hải, CLB chủ sân Hàng Đẫy còn được nhiều người dự đoán là ứng cử viên vô địch
Thiên Anh