Ra mắt giải chạy gây quỹ từ thiện Britcham Charity Fun Run 2023 Hà Nội

Google News

Tiếp nối thành công của năm 2022, BritCham Charity Fun Run 2023 Hà Nội đã được công bố chiều ngày 19/10 tại Hà Nội.

Tiếp nối thành công của năm 2022, BritCham Charity Fun Run 2023 Hà Nội đã được công bố. Đồng hành bởi trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), giải chạy gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2023 Hà Nội đã quay trở lại cùng với sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, bạn bè quốc tế và phù hợp với mọi đối tượng tham gia.
Ra mat giai chay gay quy tu thien Britcham Charity Fun Run 2023 Ha Noi
 
Mục đích quan trọng của hoạt động chạy bộ này nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án về thiện nguyện trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam tốt đẹp hơn.
Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện lần đầu tiên được tổ chức bởi BritCham vào năm 2000 và được gìn giữ, phát huy trong suốt hơn 22 năm qua. Có thể nói, đây là một trong những dự án hoạt đồng vì cộng đồng lớn nhất của BritCham.
Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, thu hút hơn 130,000 người tham gia với hơn 13 tỷ đồng được gây quỹ cùng sự đóng góp của 90 nhà tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam. Số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham.
Năm nay, cung được tại khu đô thị Ecopark tiếp tục được BritCham Charity Fun Run lựa chọn làm nơi thủ thách sự kiên trì và những bước chạy của các runner vào ngày 5/11/2023.
Thiên Anh