Ronaldo nức nở khi xem lại thước phim về người cha đã mất

Google News

Trong buổi phỏng vấn trên truyền hình, siêu sao Cristiano Ronaldo không kìm được cảm xúc khi nhìn lại những thước phim nói về người cha đã khuất của mình.

Chủ nhật vừa rồi, Cristiano Ronaldo có buổi phỏng vấn trên truyền hình với blogger nổi tiếng Piers Morgan. Chương trình bất ngờ chiếu một đoạn video phỏng vấn ông Jose Dinis Aveiro, cha của CR7.
Đoạn video được thực hiện ở thời điểm trước khi ông Aveiro qua đời. Tháng 9/2005, ông Aveiro qua đời sau thời gian dài đấu tranh với bệnh tật do chứng nghiện rượu. Khi ấy, Ronaldo mới 20 tuổi.
Trong đoạn video nói trên, ông Aveiro thể hiện sự tự hào về con trai mình dù khi ấy Ronaldo mới được biết đến sau 2 năm chơi bóng cho MU và chưa có nhiều dấu ấn cá nhân.
Ronaldo nuc no khi xem lai thuoc phim ve nguoi cha da mat
 
Khi xem đoạn video về cha, Ronaldo đã không kìm được những giọt nước mắt. Anh vừa nói vừa khóc: "Tôi chưa từng, chưa từng xem đoạn video này. Thật không thể tin nổi".
"Tôi cứ nghĩ đây sẽ là một buổi phỏng vấn vui vẻ, nhưng không ngờ mình lại khóc như vậy. Tôi chưa từng thấy những hình ảnh này trước đây. Tôi không biết làm thế nào mà các bạn... Tôi phải mang những hình ảnh này về cho gia đình xem", Ronaldo xúc động.
"Tôi thực sự không hiểu được 100% con người cha tôi. Ông ấy là một người xay xỉn và tôi gần như không bao giờ nói chuyện với cha, nói một cuộc nói chuyện như bình thường. Rất khó làm điều đó".
Sau khi ông Aveiro qua đời, Ronaldo đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp mà điển hình là 5 chức vô địch Champions League, vô địch Euro và Nations League với tuyển Bồ Đào Nha cùng hàng loạt danh hiệu khác. Anh cũng sở hữu 5 Quả vòng Vàng. Giờ đây, anh được coi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá.
Theo Phúc Long/ Zing