Rớt nước mắt bữa cơm vội của tài xế lái xe cách ly dịch Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hình ảnh tài xế xe cách ly Covid-19 mặc nguyên đồ bảo hộ, ăn vội bữa cơm trong góc hầm để xe khiến dân mạng cảm động và để lại nhiều bình luận động viên.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn chia sẻ hình ảnh một nhân viên y tế lặng lẽ ngồi ăn cơm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhìn những hình ảnh ai cũng gồng mình chống dịch Covid-19, nhiều người thấy cảm thông hơn với công việc của đội ngũ y, bác sĩ.
Theo đó, bức ảnh được ghi lại cảnh một nam tài xế mặc nguyên đồ bảo hộ, ngồi khép nép trong góc của hầm để xe ăn vội suất cơm hộp trước khi tiếp tục làm nhiệm vụ. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái của người viết với nội dung: "Bữa cơm vội...Ngay lúc này, ở nơi đây... Anh ấy là người điều chuyển xe chở người đi cách ly Covid-19 từ sân bay về các địa phương. Đôi khi, những người anh hùng chỉ là người thầm lặng mà cống hiến".
Rot nuoc mat bua com voi cua tai xe lai xe cach ly dich Covid-19
 Tài xế lái xe cách ly lặng lẽ ngồi ăn bữa cơm sơ sài nơi góc hầm.
Chứng kiến khoảnh khắc này, ai cũng xúc động vì công việc vất vả của anh trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Trong khi các bệnh nhân được chuyển xuống khu cách ly là được nghỉ ngơi, dưỡng sức, người khỏe mạnh thì quây quần với gia đình, còn đội gũ cán bộ, nhân viên y tế thì luôn vội vã từng phút để phục vụ mọi người.
Trên diễn đàn OFFB, nickname L.P bình luận: "Thay nhau ăn rồi lại tiếp tục trở lại với công việc chứ làm gì có nhiều thời gian. Hơn nữa có lẽ họ cũng chẳng dám ngồi ăn với nhau vì tiếp xúc với quá nhiều người nghi nhiễm, sơ sảy là lây chéo lại mệt".
Cùng với đó là bình luận của nickname M.A: "Anh hùng thời nào cũng có, nhìn chỉ muốn rớt nước mắt, thương Tổ quốc tôi. Vậy nên mỗi người có ý thức phòng dịch một chút để người khác đỡ vất vả nhé".
Hiện bức ảnh  tài xế lái xe cách ly dịch Covid-19 với bữa cơm vội tiếp tục được CĐM chia sẻ với nhiều dòng bình luận đầy cảm động.

Xem thêm clip: Hà Nội tình hình tại các khu cách ly Covid-19 hiện ra sao ? - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư