Rúng động: Nữ võ sĩ xinh đẹp nhận cú đấm “trời giáng” mất mạng

Google News

Nữ tay đấm xinh đẹp người Anh đã không qua khỏi sau khi dính cú ra đòn quá ác hiểm.

Trong thời gian gần đây thể thao thế giới liên tiếp phải nhận những thông tin gây sốc liên quan tới cái chết của các nữ VĐV. Vào cuối tuần qua, nữ VĐV thể dục dụng cụ người Mỹ - Melanie Coleman gặp tai nạn khi thực hiện bị lỗi động tác và cô đã qua đời ở bệnh viện, hôm 16/11 tại nước Anh lại thông báo một thông tin liên quan tới nữ tay đấm xấu số 26 tuổi.
Rung dong: Nu vo si xinh dep nhan cu dam “troi giang” mat mang
Saeideh Aletaha qua đời ở tuổi 26. 
Saeideh Aletaha, 26 tuổi, bị thương nghiêm trọng khi thi đấu ở sự kiện võ thuật Fast and Furious Fight Series (FFS) tại Central Hall ở Southampton vào tối thứ Bảy (16/11). Cô được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Southampton, nhưng qua đời ngay sau đó theo thông tin từ phía cảnh sát.
Cảnh sát tại Hampshire cho biết họ đang mở một cuộc điều tra để kết luận chính xác những gì đã xảy ra. Trước đó, FFS đã đăng thông báo trên Facebook xác nhận rằng cô Aletaha đã không thể hồi phục vì gặp chấn thương quá nặng, họ kêu gọi những người bạn của nữ võ sĩ thông báo gấp với gia đình cô.
FFS nói: "Tất cả các những võ sĩ đều phải đối mặt với nguy cơ chấn thương và đây là điều không ai mong đợi. Chúng tôi cố gắng tạo ra môi trường thi đấu an toàn nhất, với việc kiểm tra y tế và các bác sĩ túc trực tại sự kiện tuy nhiên chấn thương quá nặng đã cướp đi sinh mạng nữ võ sĩ của chúng ta".
Đả nữ xấu số thường được gia đình và bạn bè gọi là Sai. Một bài đăng trên trang Facebook của Exile Gym chia sẻ nỗi buồn này với gia đình võ sĩ: "Saeideh Aletaha là một cô gái đáng yêu có tâm hồn đẹp. Cô ấy đã cống hiến 110% cho môn thể thao này".
Theo Q.H /Khám Phá