Rụng rời trước màn đánh ghen hội đồng ngay tại nhà "tiểu tam"

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ chửi bởi, nhóm phụ nữ trong màn đánh ghen hội đồng mới đây khiến nhiều người rụng rời chân tay khi cắt tóc, lột quần áo cô gái trẻ.

Thời gian qua những clip đánh ghen kinh hoàng liên tục được CĐM nhắc tới. Sau màn chị vợ bị bồ đánh tơi tả khi bắt quả tang chồng ngoài tình tại Ninh Bình thì mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen hội đồng của 1 nhóm người khiến dân mạng không khỏi kinh hãi.
Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cảnh 3 người phụ nữ hành hạ 1 cô gái. 3 người thay nhau giữ chặt tay cô gái, sau đó cắt trọc tóc và xé toang quần áo nạn nhân. Điều đáng lo ngại hơn đó là sự việc xảy ra được cho hay là ngay tại trước của nhà của cô gái trẻ.
Rung roi truoc man danh ghen hoi dong ngay tai nha
 
Nạn nhân trong màn đánh ghen dã man không dám chống cự, chỉ rên rỉ khóc rồi nằm vật xuống đường. Nhưng nhóm phụ nữ đánh ghen không ngừng ra tay, liên tục chửi bới vì cho rằng cô nàng cướp chồng người khác.
Sự việc chỉ dừng lại khi 1 người đàn ông đi xe máy xuất hiện. Người này đưa nạn nhân lên xe máy nhưng đi 1 đoạn bị một vài người khác chặn lại, cướp chìa khóa. Cuối cùng sau màn tranh cãi, anh ta đành dẫn cô gái đi bộ về nhà.
Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện cướp chồng ra sao nhưng màn đánh ghen hội đồng của nhóm 3 người phụ nữ nói trên khiến CĐM không khỏi bức xúc. Nhiều ý kiến lên án việc làm nhục cô gái trẻ giữa đường của 3 người phụ nữ khác.
Nickname Q.B bình luận: "Đáng sợ thật. Mang lên công an vì tội bôi nhọ nhân phẩm và xâm phạm thân thể, cố ý gây thương tích. Kể cả có bắt được quả tang nhưng việc đánh người và làm nhục như này phải chừng trị".
Còn nickname M.A.P chia sẻ: "Dã man quá. Đánh thôi là được rồi ai lại cắt tóc, xé toang quần áo ra như kia. Đánh 1 lần dằn mặt thôi chứ đừng làm thế các mẹ ạ. Phụ nữ thông minh không đánh ghen mà phải tự mình đẹp lên để giữ chồng".
Hiện chưa rỗ clip đánh ghen hội đồng trên ở địa phương nào nhưng nó thu hút bình luận và sự chú ý của CĐM.
Thiên Anh