Sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu được khen “như Tây” tại SC Heerenven

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới hội quân cùng đội bóng mới tại Hà Lan nhưng phong thái cũng như sự chuyên nghiệp của Đoàn Văn Hậu mang đến sự tích cực khiến fan trong nước yên tâm.

Dù mới sang Hà Lan được 2 tuần nhưng những điều Đoàn Văn Hậu để lại trong mắt NHM Việt cũng như bạn bè Quốc tế toàn điều thiện cảm. Mới đây, tin vui nữa với nhiều NHM và fan của Văn Hậu khi CLB SC Heenrenveen đưa ra bảng chỉ số của các cầu thủ.
Trong bản báo cáo này, chiều cao trung bình của các cầu thủ SC Heerenveen là 1m73 và cao nhất là hơn 1m90. Trong đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lọt vào top các cầu thủ có chiều cao tốt nhất đội khi sở hữu chiều cao 1m85 dù chỉ mới ở độ tuổi 20.
Đồng nghĩa với việc ở độ tuổi 20 và chiều cao là 1m85, cộng thêm chế độ dinh dưỡng tốt tại Hà Lan, NHM kỳ vọng chiều cao cả Văn Hậu sẽ tiếp tục phát triển. Cũng từ lợi thế này hậu vệ đội tuyển Việt Nam sẽ có lợi thế trong những pha tranh chấp tay đôi với các đối thủ.
Sang Ha Lan thi dau, Doan Van Hau duoc khen “nhu Tay” tai SC Heerenven
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu khoe bức ảnh chụp chung với tiền đạo Jens Odgaard - cầu thủ chỉ hơn Hậu 3cm. Mặc bộ đồ giống nhau và chiều cao cũng tương đương, Văn Hậu và Jens trông chẳng khác gì là người của 2 quốc gia riêng biệt, nếu không tính đến màu tóc.
Cũng từ bức ảnh với Jens Odgaard, nhiều NHM đã bình luận ví von Hậu 'như Tây' dù mới chỉ gia nhập chưa đầy nửa tháng.
Còn với đàn anh Nghiêm Xuân Tú để lại bình luận ngắn gọn: "Như Tây", Hậu còn đáp trả hài hước và lễ phép "Nhưng là Tây Nguyên hả anh" kèm theo chiếc mặt cười. Hậu cũng nhận được nhiều lời chúc và "thả tym" từ đồng đội tại CLB, cho thấy Hậu cũng có mối quan hệ rất tốt với thành viên đội bóng.
Dù chưa được ra sân chính thức trong màu áo đội 1 SC Heerenveen nhưng Văn Hậu thể hiện được nhiều điều tích cực trong các buổi tập và đặc biệt là 65' trog trận đấu của đội trẻ.
Được biết, Văn Hậu đang có khởi đầu khá tốt và thích nghi nhanh chóng với phong cách tập luyện của đội. Chưa trở về Việt Nam, Văn Hậu vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho trận Việt Nam gặp Malaysia sắp tới tại VL World Cup 2022.
Thiên Anh