Sang nhà thăm tôi ốm, bạn gái bắt được bộ đồ lót nữ lạ lùng

Google News

Tôi vừa phải đền tiền cái cửa kính cho bác chủ nhà vì sự nóng nảy của bạn gái. Tháng sau chắc tôi cũng phải chuyển nhà thôi, chứ ở tiếp thì tới công chuyện.

Có anh em nào sở hữu cô bạn gái là truyền nhân của Hoạn Thư không? Còn tôi thì yêu một chị gái hay ghen đến bây giờ cũng được 3 năm rồi. Chuyện tình của chúng tôi không bao giờ chán cả, vì cứ dăm bữa nửa tháng cô ấy lại giận tôi, với lý do ghen tuông hết lần này đến lần khác. Động tí là người yêu tôi nghi ngờ, nhưng chẳng hiểu sao tôi lại rất thích thú khi nhìn cô ấy gây sự. Phải yêu tôi lắm thì cô ấy mới ghen chứ!

Mấy đứa bạn đều bảo tôi bị khùng, yêu bà chị "máy bay" tính nết ngang trái. Đúng là bạn gái tôi hơi thái quá khiến mọi người xung quanh mệt mỏi thật, nhưng cơ bản thì tôi vẫn chịu đựng được, cô ấy cũng chu đáo quan tâm tôi nên cứ cãi nhau xong lại làm hòa. Hơn tôi 1 tuổi nhưng thực chất cô ấy khá trẻ con, hay nũng nịu giống con mèo nhỏ khiến tôi cảm thấy muốn nuông chiều.

Cơ mà tôi chiều quá nên bạn gái sinh hư, hôm nay cô ấy đã gây chuyện khiến tôi bực mình. Hôm trước đi mưa lạnh về khuya nên tôi bị cảm, nằm nhà uống thuốc mãi không đỡ tí nào. Bạn gái về quê chơi nên hôm nay mới lên chăm tôi được, sáng ra vừa ngủ dậy đã thấy nàng hớt hải gọi điện bảo sang nhà.

Sang nha tham toi om, ban gai bat duoc bo do lot nu la lung

(Ảnh minh họa)

Nàng có chìa khóa phòng nên tôi cứ quấn chăn ngủ, biết rằng khi cô ấy tới sẽ nấu ăn dọn dẹp hộ tôi luôn. Chừng 11h trưa cửa bật mở, nàng khẽ bước vào như mèo con, hôn trộm lên má tôi một cái rồi chuẩn bị nấu cháo. Trời tạnh mưa nắng ráo nên cô ấy mở hết rèm ra cho thoáng, mấy hôm nằm bẹp trong phòng tôi cũng thấy hơi khó thở.

Một lát sau nấu xong thì bạn gái đem đồ của tôi đi giặt, có mỗi mấy bộ mỏng nên cô ấy bảo không cần cho vào máy. Cô ấy múc sẵn cháo để lên bàn, tôi ngồi ăn được 2 miếng thì bỗng dưng nàng giận dữ chạy vào.

- Em bình tĩnh xem nào, anh chả léng phéng với ai cả. Chắc đồ của hàng xóm gió thổi lệch sang bên này chứ ai rảnh đâu mà bày ra đấy cho em nghi ngờ vớ vẩn.

Tôi ngó ra ban công thì đúng là có 2 cái mắc phơi bộ đồ ren phụ nữ thật, lại còn tím ngắt, đính nơ sexy nữa chứ! Chết dở thật, tự dưng tôi toát mồ hôi nghĩ mãi không biết đồ của ai. Phòng bên là một đôi nam nữ ở với nhau, tôi không giao lưu nên chẳng rõ lắm nhưng đoán 2 món "phụ tùng" nhạy cảm là của bạn nữ kia. Cái nhà này xây cũng hơi kì cục, cứ 2 phòng lại chung 1 ban công thông nhau chứ không dựng vách ngăn gì, thành ra dây phơi quần áo cũng mắc chung.

Nhìn mặt bạn gái như núi lửa phun trào, tôi nhẹ nhàng ôm cô ấy giải thích lại lần nữa:

- Anh nghĩ là của phòng bên gió thổi bay sang, chứ thật sự là không có gì mờ ám như em nghĩ đâu. Khu nhà này có mỗi phòng cạnh đây là một đôi họ thuê ở chung, để tối anh nhắc họ một câu mang đồ về cho đỡ ngại.

Nói thế rồi mà bạn gái tôi vẫn không tin, tự dưng cô ấy nhớ ra tối qua đang nhắn tin thì tôi ngủ quên mất, 2 tiếng không trả lời câu nào nên nàng phán luôn:

- Chắc chắn là anh nói dối em, chưa bao giờ em nhìn thấy thằng đàn ông nào ở phòng bên cả. Cái con phòng bên nó định gạ gẫm anh nên mới cố tình phơi đồ lót như thế đúng không, vô duyên hết sức, để em dạy nó một bài học!

Thế là bạn gái tôi hùng hồ chạy ra hành lang, cầm luôn cái guốc 5 phân bổ ầm ầm vào cửa bắt cô em phòng bên ra tiếp chuyện. Tôi hoảng quá can không kịp, chạy ra theo thì cửa kính bên cạnh đã nứt làm trăm mảnh! Một đôi nam nữ sợ hãi thò đầu ra, tôi ngại quá phải lôi người yêu mình về gấp. Cô ấy vẫn kịp chửi mấy câu, đại loại là mắng bạn nữ phòng bên vô duyên, phơi đồ lót chình ình ra như "thả thính", dọa sẽ đốt cháy thui cái bộ ren tím ấy!

Thế là tôi mất toi mấy trăm nghìn đền cửa mới cho bác chủ nhà. Bạn nam phòng bên còn đòi báo công an, sợ bị hành hung nọ kia dù họ chẳng làm gì cả. Bạn gái tôi xấu hổ nên im lặng không nói gì thêm, cơ mà chắc tháng sau tôi cũng chuyển nhà khác cho yên chuyện!

Theo PV/Tổ Quốc