Sao Man City hẹn hò với bạn gái cũ của đồng đội

Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez đang có một mối quan hệ mặn nồng với Taylor Ward, người từng hẹn hò với một cầu thủ khác của Man City là Sergio Aguero.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi

Tiền vệ Riyad Mahrez tình tứ với cô bạn gái Taylor Ward trên đường phố ở Cheshire, Manchester. Họ cùng đi dạo qua các cửa hàng và ăn trưa.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-2

Anh cũng giới thiệu bạn gái mới với người đồng đội Benjamin Mendy. Gần đây, Mahrez và Ward cùng đến Pháp để ra mắt bố mẹ cô nàng 22 tuổi.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-3

Bộ đôi xuất hiện cùng chiếc siêu xe Audi RS6 có giá gốc khoảng 117.000 euro. Tuy nhiên, chiếc xe của Mahrez sẽ đắt hơn do có độ ABT.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-4

Bạn gái mới của Mahrez là con gái của cựu cầu thủ Ashley Ward, người từng thi đấu cho Man City, Blackburn Rovers và Sheffield.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-5

Vì vậy, Mahrez và bố của bạn gái hiểu rất hiểu nhau. The Sun cho biết tiền vệ người Algeria nói chuyện hợp và rất được lòng gia đình người yêu.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-6

Mẹ của Ward là một người mẫu. Vì vậy, cô nàng cũng có vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân đang có gần 430.000 người theo dõi. Trước đây, cô cũng khá nổi tiếng khi từng hẹn hò với Sergio Aguero.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-7

Ward ưa thích diện những bộ cánh có màu sáng, trong đó màu trắng là chủ đạo, từ những bộ váy sang trọng đến quần áo thể thao khỏe khoắn.

Sao Man City hen ho voi ban gai cu cua dong doi-Hinh-8

Ward vốn là một sinh viên theo học ngành thời trang. Vì vậy, cô nàng có gu ăn mặc rất cá tính và không kém phần gợi cảm.

Sân bóng trong nhà trị giá 300.000 USD của sao Man City Hậu vệ Benjamin Mendy khiến người hâm mộ trầm trồ khi chấp nhận chi số tiền lớn để xây sân bóng mini trong căn biệt thự sang trọng của mình.
Theo Nguyên Khang/ZIng