Sau câu chuyện '3 bát phở', cư dân mạng lại tiếp tục soi ảnh của nữ chính

Google News

Trong lúc khán giả vẫn đang tranh luận về ''3 bát phở'', thì nhiều người đã vào Facebook của Ngân Kỳ để tìm hiểu thêm. Và hầu như ai cũng tỏ ra bất ngờ khi thấy ảnh trên mạng của cô khác xa ảnh trên màn hình lúc chương trình phát sóng.

Cặp đôi Đức Cảnh - Ngân Kỳ hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau sự việc ”3 bát phở” trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số mới nhất. Trong khi Đức Cảnh bị chê là keo kiệt, ki bo… thì Ngân Kỳ được khen là cá tính mạnh. Tuy vậy, nhiều người cũng thẳng thắn cho rằng Ngân Kỳ có yếu tố đào mỏ, khiến Đức Cảnh phải cảnh giác và không muốn tiêu tiền cho cô gái này.
Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh
 
Trong lúc khán giả vẫn đang tranh luận về ”3 bát phở”, thì nhiều người đã vào Facebook của Ngân Kỳ để tìm hiểu thêm. Và hầu như ai cũng tỏ ra bất ngờ khi thấy ảnh trên mạng của cô khác xa ảnh trên màn hình lúc chương trình phát sóng.
Được biết, Ngân Kỳ hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực oto. Cô từng khoe mình có thể kiếm được 20 triệu/tháng nhưng khi hẹn hò, cô vẫn muốn tiêu tiền của người yêu.
Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh-Hinh-2
 

Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh-Hinh-3
 
Trên Facebook, Ngân Kỳ thường xuyên đăng ảnh công việc và cuộc sống hàng ngày của mình Có thể thấy, cô nàng đang sở hữu một công việc ổn định, thu nhập tốt và một cuộc sống khá tươi đẹp.
Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh-Hinh-4
 

Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh-Hinh-5
 

Sau cau chuyen '3 bat pho', cu dan mang lai tiep tuc soi anh cua nu chinh-Hinh-6
 

Nhiều người đã lên tiếng bênh vực cô rằng chuyện sử dụng app chỉnh sửa khi chụp ảnh là chuyện quá bình thường, bởi con gái ai chẳng muốn mình đẹp.
Theo Cẩm Loan/Saostar