Sau khi chia tay CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng về đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trở về từ Asian Cup 2019 với đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một quyết định cực kì quan trọng và nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.

Cụ thể, chiều ngày 28/1, thủ môn đội tuyển Việt Nam xuất hiện ở Hà Nội để chính thức ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng với CLB Hà Nội FC. Như vậy, thủ môn trẻ này sẽ chia tay với đội bóng quê hương để về thủ đô đứng trong khung gỗ của đội ĐKVĐ V.League 2018.
Chi tiết các điều khoản thương vụ này không được các bên liên quan tiết lộ, dù có nhiều tin đồn rằng Bùi Tiến Dũng chỉ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thủ đô.
Sau khi chia tay CLB Thanh Hoa, Bui Tien Dung ve dau?
 
Gia nhập CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng sẽ được thi đấu cùng những đồng đội quen thuộc ở đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng. Tuy nhiên ngay cả những người đã sát cánh cùng thủ môn quê Ngọc Lặc (Thanh Hóa) trong suốt thời gian tham dự Asian Cup cũng không biết việc anh sẽ chuyển tới Hà Nội FC.
CLB Thanh Hóa không chỉ là nơi nuôi dưỡng Tiến Dũng trong những bước đầu sự nghiệp quần đùi áo số mà đây còn là đội bóng quê hương. Trước khi ký hợp đồng với CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng cũng gửi tâm thư trên trang Facebook cá nhân để tạm biệt đội bóng quê hương Thanh Hóa. Anh được thanh lý hợp đồng trước khi đội bóng chuyển giao về địa phương quản lý.
Chia sẻ với báo chí, thủ môn đội tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Đây là một môi trường mới và em sẽ cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc của mình và tốt cho CLB. Tôi về đây, quan trọng là thi đấu và chuyên môn. Tôi thi đấu tốt thì mọi người sẽ tới sân xem. Tôi có những mục tiêu cá nhân nhưng bóng đá là tập thể. Tôi theo sự phấn đấu của toàn đội và mục tiêu của CLB".
Thiên Anh