Siêu mẫu nội y Erin Heatherton kết hôn

Google News

Siêu mẫu Erin Heatherton - một trong nhiều bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio - hiện đã lập gia đình.

Theo Page Six, siêu mẫu nội y Erin Heatherton và người yêu Karol Kocemba đã tổ chức hôn lễ vào ngày 17/1. Trên trang cá nhân, Heatherton chia sẻ video lễ cưới hoành tráng của vợ chồng cô diễn ra trong chiếc lều được trang trí cầu kỳ.

"Đây là tuần lễ tuyệt nhất cuộc đời tôi", cô chú thích. Video có cảnh vợ chồng cô bị nhấc bổng lên ghế - thông lệ thường thấy trong các lễ cưới của người Do Thái. Xung quanh, gia đình và bạn bè của cô dâu, chú rể đứng thành vòng tròn và thực hiện điệu nhảy truyền thống hora.

Sieu mau noi y Erin Heatherton ket hon

Sieu mau noi y Erin Heatherton ket hon-Hinh-2

Siêu mẫu nội y Erin Heatherton và chồng mới cưới. Ảnh: @erinheathertonlegit.

Heatherton diện bộ váy quây ren trắng lộng lẫy, khoác tay chú rể trong bộ tuxedo có phần ve áo màu đen. Một số bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tình yêu của họ. "Xin chúc phúc hai bạn", người mẫu đồng nghiệp của Heatherton ở Victoria's Secret, Lily Aldridge, bình luận dưới bài đăng.

Trở lại tháng 3/2022, chân dài nước Mỹ thông báo được bạn trai cầu hôn. Đôi uyên ương được kể quen nhau qua ứng dụng hẹn hò. Sau đó, họ trở nên gắn bó và cùng mở phòng tập thể dục ở Chicago.

Erin Heatherton sinh năm 1989 tại Mỹ. Với chiều cao 1,8 m, mái tóc vàng óng ả, cô được săn đón khi gia nhập Victoria's Secret từ năm 2008. Trong thời gian 2010-2013, cô ký hợp đồng trở thành thiên thần nội y, được đeo cánh trong các show diễn thường niên.

Sieu mau noi y Erin Heatherton ket hon-Hinh-3

Heatherton từng là người yêu của Leonardo DiCaprio. Ảnh: Mirror.

Tên tuổi của Heatherton được nhiều hơn biết đến hơn khi hẹn hò tài tử Leonardo DiCaprio cuối năm 2011. Mối tình này tuy chỉ 10 tháng nhưng để lại cho cả hai nhiều cảm xúc khác biệt. Lý do bộ đôi chia tay là vì lịch trình dày đặc, không có thời gian bên nhau.

"Leo là người đàn ông tuyệt vời. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy", Heatherton nói tốt về Leo sau chia tay. Thời điểm yêu Leo, siêu mẫu 22 tuổi.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.


Theo Zing