Siêu máy tính dự đoán đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 sao?

Google News

Mới đây, trong tựa game FIFA 23 của hãng EA Sports khi trò chơi này đã tiến hành mô phỏng các trận đấu để dự đoán về kết quả của VCK World Cup 2023.

Ngày khai màn VCK World Cup nữ 2023 đã cận kề, sự kiện này sẽ có phần đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của đội tuyển nữ Việt Nam. Các "cô gái kim cương" của bóng đá Việt Nam vào bảng E cùng những đối thủ rất mạnh như ĐKVĐ Mỹ, đương kim á quân Hà Lan và Bồ Đào Nha.
Lần đầu tham dự World Cup và bị xếp vào bảng đấu quá khó, không nhiều người tin rằng các nữ cầu thủ đội tuyển Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng.
Mới đây, trong tựa game FIFA 23 của hãng EA Sports khi trò chơi này đã tiến hành mô phỏng các trận đấu để dự đoán về kết quả của VCK World Cup 2023.
Sieu may tinh du doan doi tuyen nu Viet Nam tai World Cup 2023 sao?
 Tựa game FIFA 23 của hãng EA Sports khi trò chơi này đã tiến hành mô phỏng các trận đấu để dự đoán về kết quả của VCK World Cup 2023.
EA Sports cũng thường xuyên sử dụng dữ liệu để dự đoán kết quả các giải đấu lớn. Đặc biệt hơn khi cả 4 lần sử dụng dữ liệu mô phỏng và dự đoán thì EA Sports đã dự đoán đúng cả 4 nhà vô địch World Cup nam gần nhất.
Theo đó ở bảng E, 2 đội đi tiếp là Mỹ và Hà Lan, đồng nghĩa với việc Việt Nam và Bồ Đào Nha sẽ bị loại. Đây cũng là 2 đội đã lọt vào trận chung kết cách đây 4 năm. Chính vì thế không có gì quá bất ngờ khi tựa game FIFA 23 gạt Việt Nam và Bồ Đào Nha ra khỏi cuộc chơi từ sớm.
Điều đáng chú ý là 3/4 số đội được FIFA 23 dự đoán sẽ có mặt ở vòng bán kết World Cup nữ 2023 đều đã hoặc sẽ đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thua Pháp 0-7 ở trận giao hữu vào tháng 7 năm ngoái, vừa mới nhận thất bại sát nút 1-2 trước Đức với bàn thắng ấn tượng của Thanh Nhã. Mỹ sẽ là đối thủ của Việt Nam ngay ở trận mở màn tại World Cup nữ 2023.
Trước mắt, đội tuyển nữ Việt Nam còn hai trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha (chưa ấn định ngày cụ thể, nhưng sẽ là đầu tháng 7) và New Zealand (10/7) trước khi tham dự World Cup nữ 2023. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu trận ra mắt ở World Cup nữ 2023 gặp Mỹ vào ngày 22/7. Tiếp theo là các trận đấu với Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).
Thiên Anh