So nhan sắc của dàn trai đẹp 'Người ấy là ai'

Google News

Hết show là sẽ biết người ấy là ai, nhưng nam thần nào duy trì phong độ nhan sắc từ trên mạng đến lên tivi thì chưa biết đâu nha.

Chuyện phe con gái bị bóc ảnh cam thường hay ảnh team qua đường chụp kém xinh trên mạng đã chẳng còn lạ lẫm gì. Bởi nói gì thì nói, họ cũng là phe ưa sống ảo, thích được xinh đẹp trên mạng mà. 

Nhưng nếu đặt cánh mày râu lên so sánh tương tự, đảm bảo dân tình cũng phải đôi phen bất ngờ. Có người duy trì phong độ nhan sắc, có người thậm chí còn điển trai hơn hẳn ảnh trên mạng và cũng không ít anh bị dìm kha khá. Tóm lại là muôn hình vạn trạng, đa dạng hơn các chị gái rất nhiều. 

Còn muốn biết đa dạng ra sao cứ nhìn loạt ảnh lên tivi - trên mạng của dàn nam thần Người ấy là ai sẽ rõ. Không biết ai mới là người xứng đáng đạt điểm 10 giữ vững phong độ nhan sắc đây nhỉ?

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'


Hot boy Alan Phạm - nam chính tập 1 đã khá thành công trong việc duy trì vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Từ trên mạng đến lên sóng, anh chàng vẫn đúng chuẩn trai đẹp vạn người mê nhé!

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-2


Cũng ở tập 1, Pre - bạn trai người Thái của Trang Anna có vẻ hơi đen một xíu so với ảnh trên mạng. Nhưng không sao, trai đẹp vẫn mãi là trai đẹp mà thôi. 

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-3


Tiến Anh, chàng trai được Hoa hậu Thanh Khoa chọn ở tập 3 lại bị dìm ít nhiều khi lên sóng. Vốn là 1 người mẫu nên hình ảnh của Tiến Anh trên Instagram khá chỉn chu nhưng lên tivi có hơi kém sắc chút xíu.

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-4


Rich kid Ngọc Anh - nam chính tập 4 lại bị dìm trên sóng truyền hình tơi tả vì mái tóc. Còn ở trên mạng, anh chàng cũng bảnh bao tóc vuốt vuốt các thứ chỉn chu lắm chứ bộ.

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-5


So với ảnh trên mạng, nam chính tập 5 - streamer Noway trông chững chạc hơn khi lên hình. Nhưng có hề chi vì diện vest bảnh bao hay trang phục trẻ trung, Noway vẫn đẹp như thường.

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-6


Dù đã là hoa có chủ nhưng hot dad Gia Bảo vẫn khiến hội mê trai bấn loạn từ tập 5 "Người ấy là ai" đến tận trang cá nhân. Thế nên chỉ 1 chữ ngầu thôi là đủ nói hết về phong độ của ông bố trẻ này rồi hén!

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-7


Thêm một trai đẹp giữ vững phong độ nữa là anh chàng người Nga Yura Po ở tập 5 "Người ấy là ai". Thế nên dù không được nữ chính Cara Phương lựa chọn, Yura lại khiến hội mê trai yên lòng vì nam thần vẫn còn độc thân.

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-8


Nam chính tập 6 - anh quân nhân Nhật Linh hẳn đã khiến chị em chưa được mãn nhãn đôi chút với trang cá nhân của mình. Bởi lúc lên sóng nam tính và điển trai bao nhiêu thì ở trên mạng anh chàng lại tự dìm mình bấy nhiêu. Có lẽ đây cũng là nỗi khổ chung của nhiều chàng trai.

So nhan sac cua dan trai dep 'Nguoi ay la ai'-Hinh-9


Chàng PT gây tiếc nuối ở tập 6 Trọng Hiếu trên sân khấu "Người ấy là ai" cũng trông bảnh hơn hẳn ảnh trên mạng. Thế mới nói dù con trai hay con gái thì cũng cứ phải gặp mặt trực tiếp mới "thẩm" được hết nhan sắc nhỉ?
Theo Trí Thức Trẻ