Soái ca quân nhân có góc ngiêng giống hệt idol Hàn Quốc

Google News

Con trai học trường Quân đội có nhiều người cực kỳ điển trai và anh chàng dưới đây sẽ khiến hội chị em đổ ầm ầm đấy nhé!

Khi nhắc đến con trai học trường Quân đội, hình dung của mỗi người đều sẽ giống nhau là: rắn rỏi, dũng cảm, khỏe mạnh và chắc chắn có body 6 múi vì phải thực hiện nghiêm chỉnh các bài tập thể dục trong quân ngũ. Rất ít người nghĩ đến hai chữ "trai đẹp" vì thường người ta sẽ chỉ tưởng tượng ra bác sĩ đẹp trai, thầy giáo đẹp trai chứ ít khi dùng từ ấy cho các anh chàng lính.
Thế nhưng, không nghĩ đến không có nghĩa không có! Con trai học trường Quân đội cũng có nhiều người cực kỳ điển trai đấy nhé, chẳng qua bạn chưa gặp họ thôi! Được một fanpage có tiếng về trai xinh gái đẹp đăng tải hình ảnh góc nghiêng soái ca, bài đăng về anh bạn này đã thu về hơn 60.000 lượt like chỉ trong chưa đầy nửa ngày. 
Soai ca quan nhan co goc ngieng giong het idol Han Quoc
Chàng quân nhân với góc nghiêng thần thánh. 

Soai ca quan nhan co goc ngieng giong het idol Han Quoc-Hinh-2
 Nhiều người nhận xét anh chàng có điểm giống với diễn viên người Hàn Kang Ha Neul.

Soai ca quan nhan co goc ngieng giong het idol Han Quoc-Hinh-3
 Ảnh thẻ điển trai qua từng năm tháng.
Liên hệ với chủ nhân bài viết gây bão, cậu bạn Nguyễn Huy Hoàng hiện đang theo học ngành Luật của trường ĐH Kiểm sát Hà Nội: "Lần đầu mình đọc được nhiều bình luận quan tâm thì cũng khá vui. Sau một thời gian thì cũng thấy lo lắng vì trước đây khá rụt rè nên khi nhận nhiều sự yêu thích thì vừa sốc vừa sợ".
Huy Hoàng thi đỗ vào trường sĩ quan chính trị sau đấy được gửi học ngành Luật tại trường ĐH Kiểm sát Hà Nội: "Lý do mình theo học ngành này vì gia đình có truyền thống binh nghiệp, từ lúc bé mình đã thích màu áo xanh cũng như kỷ cương trong quân đội nên đã luôn nuôi ước mơ trở thành người lính".
Soai ca quan nhan co goc ngieng giong het idol Han Quoc-Hinh-4
 Khi nhận về nhiều sự quan tâm, anh chàng cũng cũng có chút lo lắng vì vốn tính dè dặt.

Soai ca quan nhan co goc ngieng giong het idol Han Quoc-Hinh-5
 Khi không mặc quần áo bộ đội nhìn thật khác!
Anh chàng gây thương nhớ cho hội chị em trên mạng trước hết bởi phong thái điển trai, gương mặt có nét "baby" trong bộ đồng phục quân đội đầy khí chất hơi đối lập. Không những đẹp trai, Huy Hoàng còn là phó ban truyền thông của một CLB trong trường. Bên cạnh đó, 10X còn rất thích chụp ảnh, đá bóng và tham gia các hoạt động tình nguyện, ngoại khoá của trường. Chính nhờ sự năng động đó mà mọi người đặt cho anh chàng biệt danh "hot boy trường quân sự".
Huy Hoàng chia sẻ thêm về môi trường học của một sĩ quan: "Bài tập của mình khá nhiều nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động xã hội khác. Môi trường kiểm sát bên mình kỷ luật cũng cao nhưng so với các trường quân đội thì có "dễ thở" hơn. Vậy nên mọi người thấy mình vẫn được sử dụng MXH, mặc quần áo dân sự và không bị cắt tóc ngắn 3 phân".
Ngoài đời, Huy Hoàng tự nhận mình là người dè dặt và ít nói, dùng văn phong cũng hơi khô khan vì là con trai quân đội. Tuy nhiên trai đẹp mà nhạt tý cũng không sao hết! Chàng trai này chia sẻ đang cố gắng học tập qua từng kỳ để có được kết quả tốt nhất, nâng cao trình độ để bản thân có thể ra trường đúng hạn.
Theo Vân Trang/Toquoc.vn