Soái ca U22 Indonesia và chuyện tình yêu ngọt ngào với bạn gái

Google News

Ngoài sự nghiệp sân cỏ, thủ môn Indonesia Argawinata còn khiến dân mạng quan tâm khi công khai mối tình lâu năm với bạn gái Destiara Sari.

Argawinata năm nay mới chỉ 22 tuổi nhưng đang là trụ cột tại CLB Borneo, thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Anh được đánh giá cao nhờ thể hình hoàn hảo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt. Theo nhiều chuyên gia, Argawinata sẽ sớm trở thành người gác đền số 1 tại đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo.
Ngoại hình thu hút là vậy nên Argawinata cũng thi thoảng tham gia chụp hình quảng cáo.
Soai ca U22 Indonesia va chuyen tinh yeu ngot ngao voi ban gai
Ngoại hình thu hút là vậy nên Argawinata cũng thi thoảng tham gia chụp hình quảng cáo. Ảnh: Instagram NV 
Sau 2 lượt trận đầu tiên môn bóng đá nam tại SEA Games 30, Indonesia đang nổi lên là đối trọng số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam cho ngôi đầu của bảng B. Không chỉ có trong tay một hàng tiền đạo sắc bén đang vào phom, đội tuyển xứ vạn đảo còn sở hữu một thủ môn Nadeo Argawinata vừa đẹp trai vừa bắt giỏi, chưa thủng lưới bàn thua nào tại giải đấu.
Soai ca U22 Indonesia va chuyen tinh yeu ngot ngao voi ban gai-Hinh-2
Cả hai thường đi du lịch với nhau. Ảnh: Instagram NV 
Cao 1,87 m, Argawinata gây ấn tượng với những cú bay người cản phá đầy nhạy bén. Ngoài sự nghiệp sân cỏ, thủ môn Indonesia còn khiến dân mạng quan tâm khi công khai mối tình lâu năm với bạn gái Destiara Sari.
Soai ca U22 Indonesia va chuyen tinh yeu ngot ngao voi ban gai-Hinh-3
Khác với bạn trai cầu thủ, Destiara Sari là nàng WAGs kín tiếng. Ảnh: Instagram NV 
Trên trang cá nhân, Argawinata tạo hẳn một album và story highlight để chia sẻ ảnh người yêu. Hai người không ngại chia sẻ những giây phút hẹn hò ngọt ngào trên mạng xã hội.
Nadeo Argawinata thường khoe ảnh đi chơi, du lịch cùng bạn gái. Trang cá nhân của Nadeo Argawinata thu hút hơn 100.000 người theo dõi. Thủ môn trẻ "đốn tim" các thiếu nữ khi đăng nhiều ảnh khoe vẻ đẹp trai, lãng tử.
Theo trang Indo sport, người yêu thủ môn U22 Indonesia vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành điều dưỡng vào tháng 7 vừa qua và hiện sinh sống, làm việc tại Indonesia.
Sau trận thắng Thái Lan ở ngày ra quân SEA Games 30, trận mà Nadeo giữ sạch lưới, anh đã gây sốt cả Đông Nam Á vì được so sánh với đồng nghiệp Kepa bên trời Âu. Hàng loạt tờ báo trong khu vực đăng tải hình ảnh của thủ môn trẻ, giúp anh trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất ở SEA Games đến nay.
Theo Hải Ngọc/Lao Động