Sốc với cô gái bị bạn trai chia tay vì lý do khó chấp nhận

Google News

(Kiến Thức) - Vì có tật hay ăn cắp vặt, cô gái bị bạn trai chia tay thẳng thừng.

Tình yêu luôn là thứ khó hiểu, chính vì thế mà khi chia tay cũng có trăm ngàn lý do mà chẳng ai giống ai. Mới đây, câu chuyện cô gái bị bạn trai chia tay vì lý do...ăn cắp vặt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Soc voi co gai bi ban trai chia tay vi ly do kho chap nhan
Tâm sự của chàng trai có bạn gái hay trộm vặt thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
Cụ thể, nam chính đăng tải tâm sự lên mạng xã hội như sau: "Mình vừa chia tay người yêu các bạn ạ. Nguyên nhân là do cô ấy suốt ngày ăn cắp vặt. Mình không thể chịu được nữa.
Tuy không có gì to lớn nhưng nó cứ lắt nhắt làm mình khó chịu như kiểu bị ghẻ ấy. Để im thì ngứa mà gãi nhiều thì chảy máu. Từ ít giấy vệ sinh, cây treo vỉa hè, đồ ăn buffet... cho đến ống hút ở rạp chiếu phim. Cái gì cô ấy cũng lén lút ăn cắp rồi mang về nhà.

Mà mình còn không hiểu lấy về làm gì cơ, tiền thì có thiếu đâu, tháng nào mình cũng chu cấp cho 10/20 triệu. Dùng thì toàn đồ hàng hiệu, cũng xinh gái cao ráo suýt nữa thì cũng được gọi là hot girl mà cứ vậy... Hôm nay mình không chịu nổi nữa lên đành phải nói. Vậy mà còn bị chửi ngược lại, dọa bóc phốt mình cơ.

Theo các bạn, mình chia tay là đúng hay sai? Thật ra mình yêu cô ấy là thật lòng, giờ vẫn yêu, hay giờ xin lỗi, cứ yêu rồi khuyên giải dần dần được không nhỉ?".
Soc voi co gai bi ban trai chia tay vi ly do kho chap nhan-Hinh-2
Chàng trai thậm chí còn chụp hình cô gái trộm ống hút làm bằng chứng. 

Soc voi co gai bi ban trai chia tay vi ly do kho chap nhan-Hinh-3
Biết lý do, cô gái thẳng thừng chửi 1 câu rồi chặn đứng không cho chàng trai nói tiếp. 

Khi biết lý do chia tay của bạn trai, cô gái còn không quên chửi thề một câu rồi thẳng tay chặn mà không hề có thái độ ăn năn, nhận thức hành đồng của mình là sai.
Sau khi đăng tải, tâm sự của chàng trai đã nhận về nhiều ý kiến đồng tình của cộng đồng mạng. Facebooker có tên T.T bình luận: "Lý do chia tay nghe có lý và cực kỳ thuyết phục. Cái tính táy máy tắt mắt không bao giờ bỏ được đâu rồi sau mà bị phát hiện thì xấu hổ. Còn làm ảnh hưởng tới con cái nữa".
Đồng quan điểm, Y.H.P bày tỏ: "Đây là cái tính rồi chứ chẳng liên quan gì đến việc giàu hay không đâu. Rồi bị người ta khinh cho ấy. Ủng hộ bạn chia tay!".

Xem thêm clip: SỐNG SÓT QUA CUỘC CHIA TAY | Chuyện yêu đương | Giang Ơi - Nguồn: Youtube



Quỳnh Thư