Streamer trâu bò nhất hành tinh, lập kỷ lục livestream liên tục trong 572 giờ

Google News

Như vậy, với khoảng 572 giờ stream game, GiantWaffle chính thức trở thành "người có số giờ stream game cao nhất trên thế giới", đánh bại kỷ lục 569 giờ của streamer JayBigs.

Một streamer có nickname là GiantWaffle đã thiết lập một kỷ lục mới về số giờ stream game trên nền tảng Twitch trong khoảng thời gian lên tới 572 giờ (tức khoảng 30 ngày). Như vậy, với khoảng 572 giờ stream game, GiantWaffle chính thức trở thành "người có số giờ stream game cao nhất trên thế giới", đánh bại kỷ lục 569 giờ của streamer JayBigs.
Streamer trau bo nhat hanh tinh, lap ky luc livestream lien tuc trong 572 gio
 
Được biết streamer này đã dành rất nhiều thời gian tập luyện trước đó để thiết lập để thiết lập kỷ lục này. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2019, GiantWaffle đã khởi động của đua marathon stream game này và hôm qua anh đã về đích. Giống như bất kỳ nỗ lực lập kỷ lục thế giới nào ở bất kỳ lĩnh vực nào, người tham gia được phép nghỉ ngơi một thời gian nhất định để không gây nguy hiểm về tính mạng. Trong hơn 30 ngày, GiantWaffle đã không stream game liên tục mà anh chỉ stream trung bình 19 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên có những hôm, anh đã stream game liên tục hơn 24 giờ (stream dài nhất của anh lên tới 36 giờ liên tục), một con số mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải nể phục.
Streamer trau bo nhat hanh tinh, lap ky luc livestream lien tuc trong 572 gio-Hinh-2
 
Nhưng thật không may, Kỷ lục Guinness thế giới không công nhận thành tựu này của streamer GiantWaffle vì cho rằng, nó có thể gây ra vấn đề sức khỏe nghiêm trọng đến anh. Thật trùng hợp, một streamer Twitch khác có tên Seansstream đã tìm lập kỷ lục vào đầu tháng bằng cách phát trực tuyến 20 giờ mỗi ngày vào tháng 11. Cuối cùng anh ta đã hoàn thành sau Seansstream và tự coi đó là một thành tựu cho vị trí thứ hai.
Streamer trau bo nhat hanh tinh, lap ky luc livestream lien tuc trong 572 gio-Hinh-3
 
Để thiết lập một kỷ lục lớn như thế này, streamer GiantWaffle cho biết anh đã tập luyện rất nhiều và cũng hy sinh rất nhiều trong 30 ngày qua. Tuy nhiên việc lập một kỷ lục về thời gian stream game cũng đã giúp anh nổi tiếng hơn và đem lại khoản danh thu lớn cho anh. Stream game trên nền tảng Twitch và bất kỳ nền tảng phát trực tuyến nào khác thời gian càng lâu thì streamer càng nhận được một khoản tiền càng cao. Nhiều streamer hiếm khi nghỉ trong tuần và họ cố gắng stream game trong khoảng 8 tiếng mỗi ngày. Đó có thể giúp sinh lợi cho streamer, nhưng nó cũng cực kỳ không lành mạnh.
Rất nhiều game thủ đã chết vì đặt mình vào những giờ chơi game liên tục và họ đã không làm điều đó để theo đuổi một kỷ lục. Vài tháng trước, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã tử vong khi chơi game trong 23 giờ liên tục và còn rất nhiều vụ việc bi thương khác liên quan đến việc nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính hàng giờ liền gây tử vong mà chúng ta có thể thấy trên mạng. Hiện tại, sau khi thiệp lập xong kỷ lục, GiantWaffle cho biết bây giờ anh chỉ muốn ngủ mà thôi.
Theo Facebook