Sự cố điện, Hà Nội FC và Hải Phòng thi đấu thiếu ánh sáng

Google News

Trước khi hiệp 2 trận đấu được bắt đầu, sự cố về điện đã xảy ra khi cột đèn bên góc khán đài B của SVĐ Hàng Đẫy vụt tắt khiến trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2023/2024 phải tạm dừng.

Trận đấu giữa Hà Nội FC với Hải Phòng là tâm điểm của vòng 2 V-League 2023/24. Trước khi hiệp 2 trận đấu được bắt đầu, sự cố về điện đã xảy ra khi cột đèn bên góc khán đài B của SVĐ Hàng Đẫy vụt tắt khiến trận đấu phải tạm dừng.
Cụ thể, khi trận đấu giữa Hà Nội FC với Hải Phòng chuẩn bị bước vào hiệp 2, dàn đèn chiếu sáng ở giữa khán đài B vụt tắt. Lúc này các cầu thủ của hai đội cũng đã ra sân để chuẩn bị cho hiệp 2. Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhân viên điện lực đã có mặt để khắc phục sự cố. Tuy nhiên, dàn đèn không thể sửa chữa ngay lập tức, trận đấu phải tạm dừng. Đèn chiếu sáng hỏng cùng với thời tiết tại Hà Nội mưa và rét nên các cầu thủ của hai đội được yêu cầu vào phòng thay đồ nghỉ ngơi.
Su co dien, Ha Noi FC va Hai Phong thi dau thieu anh sang
 Sự cố về điện khiến trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng bị gián đoạn.
Trận đấu tạm dừng khi Hà Nội FC với đang dẫn trước đội khách với tỉ số 2-1. Ở hiệp 1, Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 3 nhờ pha lập công của Việt Hưng. Sau đó, đội bóng đất Cảng đã để đội chủ nhà ngược dòng. Hai bàn thắng của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy được ghi do công của Tagueu ở phút 16 và Hùng Dũng phút thứ 36.
Theo thông báo của ban tổ chức trận đấu lúc 20 giờ 48 phút, trận đấu sẽ được tiếp tục diễn ra lúc 21 giờ. Lúc này các cầu thủ của hai đội cũng đã trở lại sân và khởi động. Khán giả cũng nán lại để chờ trận xem màn so tài của hai đội bóng.
Trước đó, V-League cũng từng chứng kiến không ít lần các trận đấu phải tạm dừng vì sự cố về điện. Lần gần nhất SVĐ Hà Tĩnh cũng gặp trường hợp tương tự khi 4 cột đèn dừng hoạt động và phải rất lâu sự cố mới được khắc phục.
Thiên Anh