Sự cố hy hữu V-League 2023, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải thay đồ

Google News

Sự cố hy hữu về trang phục của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến trận đấu CLB CAHN - Viettel FC thuộc vòng 3 V-League 2023 phải bắt đầu muộn 15 phút.

Cuộc đối đầu giữa Công an Hà Nội và Viettel là trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2023. Theo dự kiến, trận đấu trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra vào lúc 19h15 nhưng do có chút sự cố nên phải lùi lại tới 15 phút.
Su co hy huu V-League 2023, thu mon Bui Tien Dung phai thay do
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng phải thay trang phục trước khi ra sân.
Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB Công an Hà Nội ra sân trong bộ trang phục màu trắng và màu này cũng là màu áo sân khách của CLB Viettel. Sau khi 2 đội bước ra sân, trọng tài điều khiển trận đấu là ông Nguyễn Viết Duẩn đã phát hiện ra điều này và có yêu cầu thủ môn của Công an Hà Nội thay đổi trang phục trước khi thổi còi bắt đầu trận đấu.
Sau khi 2 đội làm thủ tục, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thay trang phục trong đường hầm với bộ quần áo tập màu hồng.
Theo quy định của FIFA, các thủ môn không được phép ra sân với trang phục cùng màu với áo đấu của cầu thủ cả 2 đội. Phải mất khoảng 15 phút, sự cố kể trên mới được giải quyết và trận đấu có thể diễn ra.
Đây được coi là trường hợp hy hữu bởi trước khi trận đấu bắt đầu BTC phải yêu cầu 2 đội thông báo trang phục thi đấu chính thức và ưu tiên đội chủ nhà được thi đấu với màu áo truyền thống.
Kết thúc 45 phút đầu tiên, chủ nhà Công an Hà Nội tạm bị Viettel dẫn trước với tỷ số 1-0 sau pha làm bàn của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong một tình huống lên tham gia tấn công.
Thiên Anh