Sự nổi tiếng kèm tai tiếng cặp streamer Quỳnh Alee, Gấm Kami

Google News

Quỳnh Alee, Gấm Kami từng nhiều lần gây tranh cãi.

Sau thời gian tích cực hoạt động trong lĩnh vực streamer, hai cô nàng Gấm Kami và Quỳnh Alee đã đạt được những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp và gần đây nhất là chạm đến mục tiêu 1 triệu người theo dõi trên Fanpage.

Đây được xem là thành quả đáng ngưỡng mộ cũng như niềm ao ước của nhiều streamer mới nổi hiện nay.

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami

“Bén duyên” với nghề streamer chưa lâu nhưng cả 2 cô nàng đều nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng của những cô nàng Gen Z này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phần thì dành cho cả hai lời khen vì đã chăm chỉ và sáng tạo trong hoạt động làm nội dung.

Số còn lại cho rằng, sự nổi tiếng đi cùng tai tiếng này sẽ khó bền và không tồn tại dài lâu, cũng như gặp nhiều khó khăn để phát triển.

“Có lửa thì mới có khói", nhận định này được chỉ ra bởi trước đó cặp chị em đình đám này cũng từng vướng vào lùm xùm lớn.

Quỳnh Alee: “đu trend" hiện tượng mạng, lạm dụng khoe vòng 1 phồn thực

Cách đây không lâu, đăng tải clip trên Fanpage của mình, nữ streamer Quỳnh Alee khiến cộng đồng thích thú khi kết hợp với nhân vật đang gây bão Lộc Fuho.

Cụ thể với nội dung mặc trang phục không phù hợp: đồ ngủ, trang điểm, đi giày cao gót… để đi học làm phụ hồ, hot girl xứ Thanh bị thầy giáo mắng như té tát.

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-2

Không khó để nhận ra, đây là đoạn clip cắt ghép mà Quỳnh cũng ekip đã đầu tư thực hiện. Vì thế, một bộ phận cư dân mạng không ngại thẳng thắn “lắc đầu" ngao ngán với “content" ăn theo sự nổi tiếng của hiện tượng mạng khác.

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-3

Bên cạnh đó, tận dụng thế mạnh là vòng 1 nở nang, nữ streamer này thường xuyên “khoe bưởi" trên sóng với phong cách “nửa kín nửa hở".

Thông thường, lượt tương tác mỗi buổi livestream của nữ streamer này sẽ rơi vào khoảng vài chục nghìn lượt thích cũng như bình luận.

Thế nhưng khi áp dụng công thức “hack view" của riêng mình này, cô nàng đã tự phá kỷ lục các chỉ số của mình khi buổi phát sóng nhận được đến hàng trăm nghìn lượt tương tác. Thời điểm cao nhất cũng chục nghìn mắt xem cùng lúc.

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-4

Theo dõi buổi live của cô nàng gốc Thanh Hoá này thì nội dung không có gì đặc sắc, chủ yếu là tâm sự, giao lưu giữ Quỳnh Alee với những người yêu mến về những thắc mắc.

Tuy nhiên, cô nàng có “điệu đà" hơn bình thường một chút với sự chuẩn bị chỉn chu từ cách trang điểm, đầu tóc. Cô cũng chọn trang phục với thiết kế khoe trọn vòng một “nảy lửa".

Mặc đồ trễ nải cùng kích thước ngực “khủng", vòng một lấp ló của Quỳnh Alee đã thu hút được nhiều và giữ chân người xem dừng lại ở buổi live nhiều hơn. Người xem không hoàn toàn tán thành mà cho rằng đây cũng là “chiêu trò" mà thôi!

Gấm Kami

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-5

Có thời điểm rộ lên thông tin nghi vấn hot TikToker Gấm Kami lộ clip nhạy cảm 12 phút khiến dân mạng ngỡ ngàng. Theo đó, bức ảnh với nhân vật chính có nét mặt giống Hồng Gấm bị lan truyền trên mạng xã hội.

Các diễn đàn thay nhau chia sẻ lại, thậm chí tuyên bố có trong tay clip của cô. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR tên tuổi quen thuộc.

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-6

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-7

Chính chủ cũng đã lên tiếng thừa nhận bản thân là “Cô gái hot nhất đêm nay” và chia sẻ loạt các từ khóa không hay ho về việc lộ clip nóng 12 phút của mình: “Nghe nói tôi lộ clip 12 phút này. Ai có link gửi cho tôi với nha, đỡ mắc công tìm cực”.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ việc lộ clip của những hot boy, hot girl khiến dân mạng nhiều phen chao đảo. Một giả thiết được đặt ra rằng, đây chính là chiêu trò PR, đánh bóng tên tuổi điển hình.

Theo đó, khi có thông tin ai đó lộ clip nóng, hàng loạt thông tin về người này sẽ được tìm kiếm, kéo theo mức độ quan tâm cũng được đẩy lên theo.

Công khai mối quan hệ hẹn hò "phức tạp"

Không phải chị em ruột song cặp đôi này cực kỳ thân thiết. Thế nhưng thân đến nỗi đặt trạng thái đang hẹn hò với nhau khiến fan của cả hai bị “lú".

Vẫn biết là cặp đôi này vốn tính cách vui vẻ, lầy lội nên fan của cô cho rằng đây có thể là trò đùa, thu hút dân mạng.

Mối quan hệ hẹn hò cùng giới là một vấn đề nhạy cảm, nếu lợi dụng điều này để làm "content" thì Gấm Kami và Quỳnh Alee đã đùa quá trớn rồi!

Su noi tieng kem tai tieng cap streamer Quynh Alee, Gam Kami-Hinh-8 

Theo PV/ Trí Thức Trẻ