Sự thật ảnh diễn viên Fast & Furious 7 xuất hiện ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đã chứng minh được bức ảnh Dom Toretto - diễn viên Vin Diesel xuất hiện ở Hà Nội gây xôn xao chỉ là một sản phẩm cắt ghép.

Khi bộ phim Fast & Furious 7 đang là chủ đề bàn tán cực nóng hổi trên mạng, nhiều người đã dựa vào đây để tạo nên những trò vui, "lừa phỉnh" nho nhỏ để gây xôn xao. Mới nhất, bức ảnh "Dom Toretto xuất hiện ở phố Tạ Hiện, Hà Nội" đã khiến nhiều dân mạng bị "ăn quả lừa" đau điếng. 
Bức ảnh gây xôn xao được chụp trong một tiệm nail ở Hà Nội, trong đó có một người đàn ông đeo kính đen, khuôn mặt giống hệt diễn viên Vin Diesel, người thủ vai Dom Toretto trong loạt phim đình đám "Fast & Furious". Bức ảnh được chia sẻ với dòng mô tả: "Dom: Cảm thấy đông ở Tạ Hiện", "Dom đi làm nail ở Tạ Hiện" đã khiến nhiều dân mạng tin sái cổ và xôn xao, lùng sục thông tin về việc diễn viên nổi tiếng này đến Việt Nam. 
Su that anh dien vien Fast & Furious 7 xuat hien o HN
 Bức ảnh Dom Toretto đến Việt Nam bị bóc mẽ là để lộ quá nhiều điểm chỉnh sửa, cắt ghép. 
Tuy nhiên, bức ảnh sau đó đã nhanh chóng được kiểm tra. Những người tinh mắt đã phát hiện ra ngay những điểm cho thấy bức ảnh chỉ là một sản phẩm từ Photoshop. 
Phần má trái của người đàn ông giống Dom có vết mờ, hơn nữa những chi tiết bên cạnh khuôn mặt như đoạn dây điện giăng trước mặt cũng có dấu vết tẩy xóa. Chưa kể đến, thân hình của người đàn ông trong ảnh cũng rất khác so với Dom Toretto. Người đàn ông này có bụng bia và phần bắp tay kém cơ bắp, khác xa với thân hình vạm vỡ đô con của Vin Diesel
Bên cạnh đó, trên mạng cũng không có bất cứ thông tin nào về việc Vin Diesel đến Việt Nam. Chỉ cần lướt mạng một vòng, các bạn trẻ đã có thể nhận ra, thông tin gây xôn xao vừa qua chỉ là tin vịt, đăng kèm với một bức ảnh cắt ghép nhằm câu like. 
Su that anh dien vien Fast & Furious 7 xuat hien o HN-Hinh-2
Thân hình bụng bia, tay kém săn chắc của người đàn ông trong bức ảnh gây xôn xao khác xa với dáng vẻ lực lưỡng, đô con của Vin Diesel. 
Bạn trẻ tên Đỗ Cẩm Linh ở Hà Nội sau khi biết sự thật về bức ảnh đã chia sẻ: "Mới xem qua ảnh và thấy dân tình xôn xao mình cũng bị giật mình và tưởng thật. Nhưng xem kỹ lại ảnh thì thấy đây là ảnh photoshop. Anh Dom mà mình hâm mộ không thể nào bụng bia thế kia được, với lại vết chỉnh sửa cũng rõ quá, chắc bạn nào vui tính sửa, đăng lên mạng cho vui thôi". 
Hiện tại, bộ phim "Fast & Furious 7" vẫn làm mưa làm gió ở các cụm rạp chiếu phim của các thành phố lớn của Việt Nam. Giới trẻ, những người yêu thích bộ phim này liên tục có những bài nhận xét về phần 7 của bộ phim đình đám này cùng cái kết chia tay Paul Walker đầy cảm động, tạo nên một cơn sốt thực sự trên mạng.
Tâm An