Sự thật cô gái Tây bị hành hung ở Lê Duẩn vì "không cho sờ chó"

Google News

(Kiến Thức) - Những thông tin về người đàn ông do không được vuốt ve chú chó của một phụ nữ ngoại quốc nên đã ra tay hành hung cô gái giữa phố khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ngoại quốc dắt theo một con chó và khóc nức nở tại khu vực ngã tư Lê Duẩn, Giải Phóng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Su that co gai Tay bi hanh hung o Le Duan vi
Người phụ nữ ngoại quốc khóc trên phố vì bị "cà khịa", hành hung.  
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 19/10 tại ngã tư Giải Phóng, Lê Duẩn (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng).

Vào thời điểm trên, một phụ nữ người Úc đang dừng chờ đèn đỏ cùng chú chó cưng để sang đường, thì bất ngờ có một người đàn ông đang ngồi uống rượu cùng bạn trên vỉa hè tới gần và có ý định vuốt ve chú chó của người phụ nữ này.

Tuy nhiên do không muốn lạ động vào thú cưng, người phụ nữ ngoại quốc đã nói “Đừng động vào nó, nó không thích người lạ, nó sợ, nó chạy ra đường sẽ gây tai nạn giao thông”. Tuy nhiên, do bất đồng ngôn ngữ, người đàn ông không hiểu và vẫn cố tình vuốt ve chú chó.
Su that co gai Tay bi hanh hung o Le Duan vi
Người đàn ông được cho là đã có hành động xấu với cô gái nước ngoài.  
Do khá bức xúc, người phụ nữ đã cầm một vật ném về phía người đàn ông trên và kéo chú chó đi. Sẵn hơi men, người đàn ông đã lao vào liên tục đấm vào đầu người phụ nữ ngoài quốc khiến cô gái bị bất ngờ và chỉ biết đứng khóc.
Sau đó, người đàn ông nhanh chóng bị lực lượng chức năng khố‌ng ch‌ế, đưa về trụ sở làm việc. Còn người phụ nữ ngoại quốc từ chối làm việc với cơ quan chức năng.
Bên dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng được đưa ra. Đa phần các bình luận lên án gay gắt người đàn ông say xỉn khi hành hung phụ nữ ngoại quốc. Bên cạnh đó cũng có 1 số quan điểm cho rằng do bất đồng ngôn ngữ nên mới để xảy ra sự việc trên.
Su that co gai Tay bi hanh hung o Le Duan vi
Những bình luận của cư dân mạng trên diễn đàn OFFB.  
Nickname T.K đưa ra ý kiến: "Đàn ông con trai uống chút bia rượu vào rồi hành hung phụ nữ thì nên mặc thêm váy vào".
Đồng quan điểm với T.K, nickname M.L.V bình luận: "Tội cho chị. Mấy ông già về nhà mà uống rượu."
"Mọi người có biết tình hình chị Tây ra sao rồi không? Người đàn ông say rượu hành hung chị ấy bị xử thế nào rồi? Xã hội giờ loạn quá", nickname P.P nhận định.
Hiện tại, sự việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý của CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Video Không cho sờ chó, cô gái Tây bị đánh giữa phố Hà Nội.


Thuỳ Anh