Sự thật nam sinh “phượt” 200km bằng xe máy để gặp bạn gái qua mạng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, thông tin nam sinh Nghệ An một mình lái xe máy 200km ra Hà Nội để tìm gặp bạn gái qua mạng sau đó bị lạc đường không thể về nhà đã gây xôn xao CĐM. Vậy sự thật ra sao?

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một nam sinh Nghệ An bị lạc đường tại Hà Nội. Theo những thông tin cư dân mạng có được thì nam sinh N.C.T đã tự đi xe máy ra Hà Nội để tìm bạn gái quen qua mạng. Tuy nhiên, khi đi đến tỉnh Hà Nam, chàng trai bị Cảnh sát giao thông bắt giữ xe máy.
Sau đó, T. đã xin đi nhờ xe lên Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm bạn gái. Tuy nhiên, khi đến nơi, nam sinh 10X Nghệ An này đã bị lạc và không thể liên lạc được với bạn gái, Facebook bạn gái cũng đã bị chặn.
Su that nam sinh “phuot” 200km bang xe may de gap ban gai qua mang
 Bài chia sẻ về câu chuyện của nam sinh N.C.T trên trang Facebook.
Sau khi biết sự việc, người dân đã giữ nam sinh xứ Nghệ này lại tại Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền, sau đó chụp ảnh đưa lên mạng xã hội nhờ tìm địa chỉ và người thân. Được biết, nam sinh này có tên là Nguyễn Công T. (học sinh trường THPT Quỳnh Lưu 1, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).
Su that nam sinh “phuot” 200km bang xe may de gap ban gai qua mang-Hinh-2
Chân dung nam sinh "số nhọ". 
Chia sẻ về vấn đề này, thầy Hồ Sỹ Nam Thắng – Hiệu trưởng Trường THPT Quỳnh Lưu 1 (Nghệ An) cho biết, sau khi biết được thông tin em N.C.T. (học sinh lớp 11 của nhà trường) được chia sẻ bị lạc trên mạng xã hội, gia đình đã ra Hà Nội để đón em ấy về nhà.

Thầy Thắng cho hay: “Sáng thứ 2 (21/10), em T. vẫn đi học bình thường. Sau khi kết thúc buổi học, em ấy đã tự đi xe máy ra Hà Nội. Sau khi nhận được thông tin chia sẻ, gia đình đã ra Hà Nội đón em về nhà."

Thầy Thắng cũng tâm sự, em T. có 1 chút vấn đề về tâm lý, hơn nữa gia đình T. có hoàn cảnh đặc biệt, bản thân T. là con nuôi nên khi bị nhiều người nói không hay về mình khiến em cũng buồn và bức xúc. Sau khi T. về nhà, đại diện nhà trường đã đến chia sẻ, động viên em tiếp tục đến trường học tập

Tối 22/10, anh T. (bố của em T.) cho biết, sau khi biết thông tin cháu bị lạc ra Hà Nội được chia sẻ trên mạng xã hội, gia đình đã ra đón cháu về nhà. Còn về chiếc xe máy bị lực lượng Cảnh sát giao thông bắt giữ ở Hà Nam, sau khi gia đình đến trình bày sự việc, cảnh sát giao thông đã tạo điều kiện cho gia đình đưa xe về nhà.
Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của cư dân mạng được đưa ra. Đa phần các ý kiến cho rằng chàng trai quá ngây thơ, thiếu thực tế và hành động dại dột đã khiến cho gia đình, người thân lo lắng. Tuy nhiên cũng nhiều người tỏ ra thông cảm cho sự si tình của nam sinh.
Su that nam sinh “phuot” 200km bang xe may de gap ban gai qua mang-Hinh-3

Su that nam sinh “phuot” 200km bang xe may de gap ban gai qua mang-Hinh-4
Su that nam sinh “phuot” 200km bang xe may de gap ban gai qua mang-Hinh-5
 Những bình luận trên diễn đàn T.A.E
Nickname H.X.H bình luận: "Thanh niên Nghệ An chịu chơi nhất năm."
"Đúng là lực hút tình yêu lớn hơn lực hút trái đất.", nickname N.Q.A nhận định.
Nickname Đ.V.H tỏ ra khá gay gắt khi đưa ra ý kiến: "Ngôn tình ít thôi cuộc sống thực tế lắm."
Hiện tại sự việc trên vẫn đang thu hút sự chú ý từ CĐM và nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Thuỳ Anh