Sự thật ngã ngửa về thầy giáo hot nhất cõi mạng hôm qua

Google News

Loạt ảnh về người được cho là thầy giáo sở hữu ngoại hình cực phẩm gây xôn xao cõi mạng.

Từ hôm qua đến nay, cư dân mạng không ngừng chia sẻ loạt ảnh về một người đàn ông có ngoại hình cao ráo, cơ thể săn chắc. Trong hình người này mặc cả set đồ màu đen trông rất sang trọng, phong độ, tay xách cặp.

Dù đeo khẩu trang và những hình ảnh ghi lại đều được chụp từ sau lưng, không rõ mặt, nhưng qua vóc dáng chẳng khác nào siêu mẫu cùng gu ăn mặc xịn sò, cư dân mạng khẳng định người này chắc chắn phải là... soái ca.

Su that nga ngua ve thay giao hot nhat coi mang hom qua

"Thầy giáo" gây sốt với vóc dáng cực phẩm.

Su that nga ngua ve thay giao hot nhat coi mang hom qua-Hinh-2

Từng bước chân di chuyển của người này được ví như nam thần.

Su that nga ngua ve thay giao hot nhat coi mang hom qua-Hinh-3

Phong cách thời trang chuẩn soái ca lạnh lùng, bảo sao dân tình không đổ đứ đừ.

Loạt ảnh xuất hiện khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì nam chính không chỉ đẹp ngoại hình mà thần thái còn rất đỉnh cao.

Chia sẻ ảnh, cư dân mạng cũng cung cấp thông tin về người này. Theo tiết lộ, đó là thầy giáo Nguyễn Tú Anh, giảng viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Thăng Long, Hà Nội.

Sau đó, rất nhiều người là học trò của Tú Anh đã tag tên thầy giáo vào bài viết. Bị réo tên, thầy giáo đã lên tiếng tiết lộ sự thật ngã ngửa.

Su that nga ngua ve thay giao hot nhat coi mang hom qua-Hinh-4

Nhưng lần này netizen đã "hóng hụt" khi thầy giáo thật đã lên tiếng đính chính.

Theo đó, Tú Anh cho biết nhân vật trong ảnh không phải là thầy giáo. Người này chỉ có vóc dáng na ná anh mà thôi, nhưng thông tin Tú Anh đang là thầy giáo tin học thì là thật.

"Người trong ảnh khá có sự trùng hợp với mình từ outfit đến dáng gymer, nhưng bạn trong ảnh không phải giảng viên như các bạn đã đăng.

Mình mới là giảng viên của trường Đại học Thăng Long và thông tin như các page đã đăng cũng đúng là mình, còn phần ảnh thì mình xin phép không nhận", thầy giáo Tú Anh thật cho hay.

Như vậy, thông tin về nhân vật trong những bức ảnh đang được lan truyền hiện vẫn còn là ẩn số. Cư dân mạng vẫn tiếp tục công cuộc "săn lùng" tìm ra danh tính thật về "cực phẩm" này. 

 

Theo Tít /Vietnamnet