Sự thật tấm ảnh Công Phượng, Văn Lâm chụp chung cùng Messi

Google News

(Kiến Thức) - Công Phượng vừa hớn hở khoe ảnh chụp cùng đồng đội Văn Lâm, bên cạnh một người giống siêu sao Lionel Messi như đúc và sự thật đã được tìm ra.

Trong trận đấu tại vòng 1/8 với Jordan, không ai khác chính Công Phượng là người hùng khi mang đến bàn thắng gỡ hòa để rồi đội tuyển Việt Nam có tấm vé vào chơi tứ kết Asian Cup 2019.
Bàn thắng đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà tiền đạo Công Phượng tự tặng cho mình trong ngày sinh nhật. Sau đó, cầu thủ này đã đăng dòng trạng thái vô cùng cảm xúc trên trang cá nhân.
Su that tam anh Cong Phuong, Van Lam chup chung cung Messi
 
Kèm theo dòng trạng thái đó là bức ảnh khá bất ngờ, trong đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng và thủ môn Văn Lâm chụp chung với một nhân vật giống Messi như đúc.
Tìm hiểu kĩ thì đây không phải Messi, mà là Riza Perestes, phiên bản giống siêu sao người Argentina nhất từ trước đến nay. 
Reza Parastesh là một anh chàng 25 tuổi đến từ Iran. CĐV này cũng đến UAE để cổ vũ đội tuyển quê nhà. Riza Perestes có bộ tóc, khuôn mặt, đôi mắt và đặc biệt là bộ râu giống hệt siêu sao của Barca.
Su that tam anh Cong Phuong, Van Lam chup chung cung Messi-Hinh-2
 
Khuôn mặt cũng như quần áo giống ý hệt Messi, khiến Riza Perestes bị bủa vây bởi người yêu bóng đá.
Sau khi tung lên mạng, tấm hình đã nhận được gần 150 nghìn lượt thích và gần 10 nghìn lượt bình luận trên trang cá nhân của Công Phượng.
Thiên Anh