Sửng sốt tâm thư chồng gửi vợ trước khi đi nhậu

Google News

Mảnh giấy chồng dặn dò vợ trước khi đi nhậu khiến dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa xuýt xoa.

Hôn nhân là một cánh cửa mở ra cuộc sống mới với nhiều cặp đôi. Người ta thường mong đợi phía sau đó là một bầu trời xanh hy vọng hoặc được phủ bởi màu hồng hạnh phúc. Bên cạnh những lời than vãn về những ông chồng "trẻ con", bỏ bê gia đình thì đôi khi đọc những dòng chữ "tố" chồng đầy yêu thương, khiến chị em có thêm chút động lực để tự tin vào sự lựa chọn của mình.
''Em đã từng ly hôn khi con tròn 1 tuổi. Sau đó em bế ẵm con về sống với cha em và anh chị em. Khi con tròn 3 tuổi thì xảy ra chút mâu thuẫn nên em bế ẵm con em lên Sài Gòn sống rồi gửi bé đi học, em đi làm. Thế rồi, em gặp được anh, anh nói để cho anh được chăm sóc 2 mẹ con em một lần nữa.
Em quyết định nghe theo con tim 1 lần nữa vì em thấy anh rất yêu bé nhà em. Em đã không sai khi chọn anh. Anh yêu em và bé nhà em nhiều lắm. Khi bé bệnh, anh lo hơn cả em, chăm sóc cho bé.
Sung sot tam thu chong gui vo truoc khi di nhau
Đôi vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 
Khi anh dẫn em về ra mắt gia đình anh, em rất lo vì anh là trai tân còn em thì ly hôn, lại có con riêng. Nhưng không như em nghĩ, khi lần đầu gặp mẹ con em, ba mẹ anh đã gọi con em là cháu nội và chấp nhận em là con dâu. Mẹ nói, ba mẹ không quan trọng chuyện quá khứ, chỉ cần 2 đứa yêu nhau là được. Gia đình anh cũng nghèo nên chỉ ra mắt dòng họ, gia đình và hàng xóm bằng mấy mâm cơm đơn giản nhưng em thấy ấm lòng. Lương anh làm về đưa hết cho em. Anh ăn sáng chỉ 10 nghìn/ngày, em đưa thêm anh không bao giờ lấy. Làm về, nếu em tăng ca thì anh đón con và lo cho con, nấu ăn nữa, em về chỉ việc ngồi ăn thôi.
2 đứa tự lập từ bàn tay trắng, lúc đầu thấy thiếu thốn nhưng em thấy hạnh phúc vô cùng. Anh rất ít khi nhậu, nhưng mỗi lần nhậu là phải xin phép vợ và làm xong mọi việc mới đi. Anh cơm nước sẵn sàng cho vợ hết, đi nhậu mà dặn vợ nhớ phải gọi điện để có cớ xin về sớm''.
Theo lời kể thì chồng cô rất hiếm khi đi nhậu. Mỗi lần có liên hoan, tiệc tùng ở công ty, anh đều 'xin phép' và đợi vợ đồng ý mới đi.
Sung sot tam thu chong gui vo truoc khi di nhau-Hinh-2
Mảnh giấy chồng nhắn gửi vợ. 
Người vợ ấy kể: 'Hôm nào đi nhậu, anh cũng đợi vợ gật đầu rồi làm xong hết mọi việc mới ra khỏi nhà. Mà thường cuộc vui còn chưa kết thúc anh đã xin phép về trước với vợ con.
Ngày hôm qua, mình đi làm về thì nhìn thấy mảnh giấy nhắn anh để lại trước khi đi nhậu với các đồng nghiệp ở công ty. Đọc mà thấy vui và ấm lòng lắm luôn'.
Đi kèm với câu chuyện, người vợ trẻ không quên chụp lại mảnh giấy chồng để lại, trong đó anh dặn dò vợ: 'Cơm anh nấu rồi, thịt xào lại, trứng chiên rồi. Áo quần cũng lấy vô rồi, anh đi nhậu với công ty. 7 giờ 30 nhớ gọi anh về, nhậu về không kiếm chuyện chọc ghẹo gì em đâu!'
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện cùng mảnh giấy nhỏ của anh chồng tâm lý cùng câu chuyện của cô vợ trẻ đã khiến hội chị em rần rần ghen tỵ.
Trước đó câu chuyện chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cũng từng khiến hội chị em ghen tỵ đỏ mắt.
"Hôm qua mưa gió chồng vẫn đèo đi làm tóc, rồi chọn màu nhuộm, kiểu uốn. Sau đó lại tranh thủ về ẵm đứa nhỏ 2 tháng rưỡi sang hàng xóm ti trực chị nhà bác mới sinh lúc con đói. Nhà cách chỗ làm tóc 6 - 7 km mà cứ lúc lúc lại chạy xe lên xem vợ thế nào. Sáng nay thì nhắn tin cho vợ thế này. Tự nhiên trào nước mắt", đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.T.T khiến nhiều chị em xuýt xoa.
Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em bỉm sữa. Nhiều người không khỏi ghen tị với cô vợ trẻ khi có người chồng tâm lý, chiều vợ con.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp