Supachok tỏa sáng, "Voi chiến" kéo sập "tổ đại bàng" tại VL World Cup 2022

Google News

Với sự tỏa sáng của tiền đạo ảo Supachok, Thái Lan đã ghi tới 3 bàn vào lưới Indonesia dù phải làm khách tại VL World Cup 2022.
 

Đến làm khách trên sân của Bung Karno của Indonesia tại VL World Cup 2022, Thái Lan phải chịu áp lực cực lớn từ 4 khán đài chật kín khán giả. Nhưng trong đội hình của Thái Lan vẫn luôn có những có cầu thủ bản lĩnh và biết tỏa sáng đúng lúc. Nhân tố đó không ai khác chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Việt Nam, Supachok Sarachart.
Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc trong trận đấu VL World Cup 2022 thuộc về Indonesia nhưng cầu thủ đội chủ nhà sút trượt bóng ra ngoài. Ngay sau đó đến lượt Pansa Hemviboon với tình huống tương tự nhưng bị cầu thủ đối phương chặn lại.
Supachok toa sang,
 
Trong hiệp một, bóng liên tục được dồn sang cánh của Supachok nhằm tận dụng sự khéo léo của cầu thủ này. Nhưng đây chưa phải lúc mà Supachok tỏa sáng bởi các cơ hội ngon ăn thuộc về Chanathip và Supachok. Tuy nhiên thủ thành Andritany đã liên tục trổ tài cứu thua cho đội nhà.
Bước sang hiệp hai, lại là Indonesia có cơ hội trước nhưng Beto đã sút trượt trong pha bóng cận thành. Và điều lo sợ với NHM Indonesia đã xảy ra. Phút 55, Supachok nhận bóng ở phía lệch cánh trái. Anh đi bóng vào giữa rồi cứa lòng cực kỳ đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.
Có bàn mở tỷ số, Thái Lan vẫn không từ bỏ lối chơi tấn công rực lửa. 7 phút sau lại là Supachok với pha đột phá xuống đáy biên và thủ thành Andritany đã lao ra cản phá, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 đã rất nhanh ngã ra để kiếm về quả penalty. Theerathon thực hiện chính xác nhân đôi cách biệt cho đội khách.
Ít phút sau, Theerathon đáp lễ khi phối hợp ăn ý để kiến tạo cho Supachok sút tung lưới Andritany. Những phút cuối cùng, dù Indonesia rất cố gắng nhưng không thể kiếm thêm bàn thắng, thậm chí họ may mắn khi không để thủng lưới thêm.
Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho Thái Lan, kết quả này giúp Thái Lan tạm dẫn đầu ngôi đầu bảng G VL World Cup 2022. Bởi trong trận đấu còn lại, đối thủ đến từ Tây Á là UAE bị Malaysia cầm hòa với tỷ số 1-1.
Title được Kienthuc.net.vn biên tập lại.
Theo PV/ Thethao247