Tài xế Grabbike đi xe thả tay cực "láo" trên phố gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh người đàn ông mặc áo đồng phục Grabbike, đứng trên xe máy đang di chuyển với tốc độ cao, thả hai tay, lắc lư giữa đường phố khiến nhiều người chứng kiến không khỏi "ngứa mắt". 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một clip tài xế điều khiển xe mạo hiểm "như đang diễn xiếc" được chia sẻ rầm rộ, gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn clip về tài xế Grabbike đi "láo" đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Trong đoạn clip, nam thanh niên mặc đồng phục Grabbike, giang thẳng hai tay, đứng trên xe rồi nhún nhảy, uốn lượn giữa đường. Người này liên tục chạy xe với tư thế "làm xiếc" suốt cả một quãng đường dài, khiến các phương tiện xung quanh phải cố gắng tránh càng xa càng tốt.
Clip được ghi lại từ xe ô tô đi phía sau, nam tài xế Grab đổ dốc cầu vượt một cách rất nguy hiểm và buông thả hai tay, lượn lách như "làm xiếc".
Tai xe Grabbike di xe tha tay cuc
 Cách lái xe rất ngổ ngáo của tài xế mặc áo Grabbike bị cộng đồng mạng ném "gạch đá" không ngừng.
Theo dõi đoạn clip, người xem không khỏi bức xúc và đưa ra rất nhiều bình luận dưới bài đăng.

"Chạy xe như vậy sớm có ngày đo đường, tai nạn mất mạng chẳng chơi. Không hiểu làm xiếc với ai. Cánh tài xế ô tô chắc ngứa mắt lắm", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Chạy xe ngông cuồng dưới trời mưa thế này quá nguy hiểm đối với chính bản thân anh ta và những người xung quanh. Không hiểu nổi anh ta đang nghĩ gì nữa", thanh viên Anh Tuấn bình luận.
Hải Nguyên