Tài xế xe buýt và Grab “chốt cửa” đánh nhau, dân mạng lắc đầu ngao ngán

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế xe buýt và Grab chốt cửa đánh nhau giữa đường mặc dù lực lượng chức năng "gào thét" đòi mở cửa  gây chú ý CĐM.

Như đã biết xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi. Tuy nhiên, không phải lúc nào các tài xế xe buýt cũng khiến nhiều người hài lòng.
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa tài xế xe buýt và người đàn ông chạy Grabbike thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, clip tài xế xe buýt và Grabbike "chốt cửa" đánh nhau được ghi lại trên phố Đại La - Hà Nội vào chiều ngày 2/11.
Tai xe xe buyt va Grab
Cũng theo người đăng tải cuộc ẩu đả diễn ra khi hai chiếc xe va chạm với nhau, đôi bên tài xé có lời qua tiếng lại rồi mất bình tĩnh. Tài xế Grabbike nhảy lên xe buýt, đánh nhau với tài xế. Trong khi đó, cửa xe buýt chốt chặt.
Đáng chú ý hơn, dù lực lượng chức năng đã có mặt nhưng tài xế xe buýt chốt cửa đánh nhau nên không thể ngăn cản. Mãi về sau, cánh cửa xe buýt mới được mở và sự việc được giải quyết. Cuối clip, 2 tài xế bước xuống cùng một số hành khác trên xe buýt.
Clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng dù chưa rõ đúng - sai thuộc về ai, song cách giải quyết mâu thuẫn của hai tài xế là thiếu văn minh, gây nguy hiểm.
Nickname N.K.N bình luận: "Văn hóa giao thông xứ này cực kì kém". Còn nickname T.T.T cho hay: "Phố Hà Nội nhỏ mà xe bus lại to, ra vào bến thì thường không xi nhan rồi chèn ép các phương tiện khác nên ngán cảnh xe bus hoành hành lắm rồi".
Vụ việc thu hút sự chú ý của đám đông khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc.

Clip Tài xế xe buýt 150 nói về vụ cầm dao đâm thanh niên mặc áo Grab? - Nguồn: Youtube


Thiên Anh