Tắm cho cá chép Táo quân, gia đình nhận cái kết “đắng“

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì trước khi về trời được sạch sẽ và thơm tho, 2 đứa trẻ đã tắm cho cá chép Táo quân bằng nước lau nhà khiến dân mạng vừa buồn cười, vừa xót xa.

Trước ngày cúng Táo quân, gia đình này mua thật nhiều cá chép về nhà. Những chú cá xinh đẹp được thả vào chậu trong nhà tắm. 2 đứa trẻ trong nhà phát hiện thấy và với ý nghĩ muốn giúp đỡ người lớn, chúng đem cá đi tắm.
Tam cho ca chep Tao quan, gia dinh nhan cai ket “dang“
 
Hai em đổ nước lau sàn vào chậu nước rồi còn cho tay vào khua khoắng. Hậu quả là một số cá chết ngay trước ngày được thả xuống sông cúng ông Công ông Táo.
Hai em bé sau khi bị mắng thì chỉ còn biết khóc thật to. Đúng là cũng chỉ muốn tắm cho cá, muốn cá thơm thôi chứ ai ngờ đâu lại gây nên nông nỗi.
Tam cho ca chep Tao quan, gia dinh nhan cai ket “dang“-Hinh-2
 
Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới các tấm hình. Một số người phê bình nhà chủ có em bé nhưng lại chẳng để ý kĩ nên mới dẫn đến tình trạng chưa đến ngày thả cá đã chết cả.
Số khác cho rằng dù như thế nhưng người gây ra lại là các em bé, quả là khó xử. Vấn đề gì cũng vậy, có em bé thì cần phải để ý kỹ lưỡng, tránh rơi vào tình huống nan giải như trên.
Tam cho ca chep Tao quan, gia dinh nhan cai ket “dang“-Hinh-3
 
Ngày cúng ông Công ông Táo, chắc hẳn nhiều nhà sẽ mua cá về. Cần rút kinh nghiệm hơn để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.
Thiên Anh