Tan chảy bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ ký ức thanh xuân ngọt ngào

Google News

Bộ ảnh kỷ yếu dưới đây sẽ cho bạn cảm nhận rõ nhất về những ký ức thanh xuân tươi đẹp.

Thanh xuân tuổi trẻ chính là những ngày tháng rực rỡ nhất, hồn nhiên, vô tư nhất của tuổi học trò. Chưa đến độ trưởng thành, cũng chẳng còn trẻ con, đó là hình ảnh đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Có lẽ ai cũng từng ước ao được quay trở về thời thanh xuân tươi đẹp để thực hiện những ước mơ dang dở, để được bày tỏ những điều đến giờ còn chưa dám nói.

Tan chay bo anh ky yeu luu giu ky uc thanh xuan ngot ngao

Những khoảnh khắc vui đùa khi bên nhau thật ngọt ngào và ý nghĩa.

Lựa chọn vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội làm bối cảnh để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Yolo Concept” các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỷ yếu – Cộng Studio đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, bộ ảnh không chỉ ghi lại những hình ảnh tươi trẻ nhất, năng động nhất của các bạn sinh viên mà còn ghi dấu khoảnh khắc thanh xuân ngọt ngào nhất khó phai trong lòng mỗi chúng ta.

Là những bộ trang phục hết sức năng động, là những mái tóc tết gọn gàng thơ ngây, là những đôi giày thể thao cùng màu sắc hài hòa, tinh tế, tất cả đã tạo nên những hình ảnh vô cùng trong sáng, hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò. “Yolo Concept” chính là những khoảnh khắc tự nhiên nhất, những nụ cười ánh mắt vô tư, những bước đi, những cái nắm tay của tình bạn đều được ghi lại chân thực, nhẹ nhàng giữa khung cảnh rợp bóng cây xanh.

Tan chay bo anh ky yeu luu giu ky uc thanh xuan ngot ngao-Hinh-2

Các bạn cùng nhau cười đùa, vô tư cầm ly ghé sát vai bên nhau.

Khi bắt tay vào thực hiện bộ ảnh, các bạn sinh viên đưa ra ý tưởng muốn thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu mang đậm nét năng động, trẻ trung của tuổi trẻ, để sau này dù có đi xa thì khi nhìn lại vẫn sẽ nhớ mãi những năm tháng sôi nổi ấy. Vậy là giữa bối cảnh vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội, giữa tiết trời vừa vào thu, các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỷ yếu – Cộng Studio đã cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Yolo Concept”. Nhìn vào những bức ảnh chúng ta đều cảm nhận rõ ràng nhất năng lượng của tuổi trẻ, ánh mắt nụ cười đều thể hiện những quyết tâm lớn lao dành cho tương lai.

Bộ ảnh “Yolo Concept” giống như những ngày tháng rong chơi, nô đùa hồn nhiên trước khi chúng ta chuẩn bị rời xa mái trường, sắp xếp hành trang cho những hành trình mới. Đó chính là những ngày tháng thoải mái nhất khi các bạn vừa kết thúc kì thi, là những phút giây vui vẻ cười đùa không lo nghĩ, nếu như được quay trở lại chắc hẳn ai cũng sẽ ước ao được quay trở lại một lần trong đời.

“Bộ ảnh ghi lại những dấu ấn rất đặc trưng của tuổi học trò, đó là những ngày tháng chúng mình từng rong ruổi đi chơi, tổ chức cắm trại lúc ở gần lúc ra ngoại ô thành phố, tất cả đều là những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời và khó quên. Có thể các bạn cũng đã từng giống chúng mình, cũng đã từng trốn học đi chơi, cùng hồn nhiên nô đùa dưới khung trời mơ ước, nhưng tất cả đều là những kỉ thật thật đẹp, chính vì vậy chúng mình đã cùng nhau ghi lại những ngày tháng đó trong bộ ảnh kỷ yếu này, đó chính là những ký ức thanh xuân ngọt ngào của chúng mình”, Thu Hà hào hứng chia sẻ.

Tan chay bo anh ky yeu luu giu ky uc thanh xuan ngot ngao-Hinh-3

Khung cảnh xanh mát cho các bạn thỏa sức thể hiện cá tính của chính mình.

Không ít các bạn trẻ đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên đều cảm thấy hào hứng khi bộ ảnh được chia sẻ. Không cầu kì, không khoa trương, bộ ảnh “Yolo” được thể hiện theo đúng như tên gọi của mình, đơn giản, mộc mạc, gần gũi nhưng vô cùng năng động và đầy nhiệt huyết, đó chính là thanh xuân trong mỗi chúng ta.

Khi bộ ảnh “Yolo Concept” được hoàn thành, các nhiếp ảnh gia tại Chụp ảnh kỷ yếu – Cộng Studio đều cảm thấy vô cùng hài lòng vì đã ghi lại rõ nét nhất những khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư đùa vui của các bạn sinh viên. Anh Hoàng chia sẻ: “Điều mà chúng mình ấn tượng nhất trong bộ ảnh “Yolo” chính là những nét tự nhiên và trong sáng của các bạn sinh viên, những bộ trang phục thường ngày năng động đã thể hiện hết 100% dấu ấn tuổi trẻ, đối với mình càng đơn giản bao nhiêu thì lại càng sâu sắc bấy nhiêu, mình nghĩ ai cũng nên có cho mình những bức ảnh trẻ trung, trong sáng như thế này để sau này khi chúng ta xa nhau vẫn sẽ nhớ mãi về nhau”.

Theo P.V/Sinh viên Việt Nam