Táo bạo mẹ Việt chạy xe máy... vạch “ti” cho con bú

Google News

(Kiến Thức) - Vừa điều khiển xe máy trên đường vừa cho con bú, bà mẹ trẻ khiến CĐM giật mình thon thót trước hành động liều lĩnh.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh bà mẹ trẻ vừa chạy xe máy đồng thời vạch áo cho con trai ngồi ghế đằng trước bú trên phố Hà Nội giữa ban ngày. Nhiều người không khỏi băn khoăn về lý do khiến người mẹ liều lĩnh tới vậy.
Tao bao me Viet chay xe may... vach “ti” cho con bu
 Hình ảnh người mẹ trẻ "hồn nhiên" vạch áo cho con bú giữa đường.
Được biết, hình ảnh người phụ nữ vừa lái xe vừa cho con bú do một tài xế ô tô chạy song song với chiếc xe máy ghi lại được. Đáng chú ý, người phụ nữ cho con bú trong cả một quãng đường dài trong khi vẫn phóng xe máy vù vù.
Hành động của người phụ nữ cho con bú ngoài đường nhanh chóng nhận được sự chú ý của CĐM. Theo đó, nhiều người đưa ra ý kiến rằng việc cho con bú là hành động thiêng liêng của tình mẫu tử. Nhưng việc vừa lái xe vừa cho con bú khiến không chỉ 2 mẹ con mà người tham gia giao thông xung quanh có thể gặp nguy hiểm.
Tao bao me Viet chay xe may... vach “ti” cho con bu-Hinh-2
Người mẹ cho con bú trong khi phóng xe trên cả đoạn đường dài. 
Bức ảnh sau khi được đăng tải đã gây "sốc" mạng xã hội và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi với tốc độ chóng mặt và khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 
Nickname P.L cho rằng: "Nguy hiểm quá. Mình xem ảnh thôi còn muốn rớt tim, chỉ lo người mẹ và em bé có chuyện gì xảy ra thì thật là đáng tiếc. Mong các mẹ xem ảnh này rút kinh nghiệm đừng để bản thân và con cái rơi vào tình thế nguy hiểm."
Đồng quan điểm với P.L, nickname Q.A bình luận: "Thiếu gì lúc mà phải vừa đi xe vừa cho con bú thế này. Trông nguy hiểm quá."
Tuy nhiên cũng có những ý kiến tỏ ra thông cảm đối với người mẹ trẻ. Nickname N.L chia sẻ: "Phải vào hoàn cảnh như vậy mọi người mới hiểu được! Đi đường con khóc quậy phá, nhảy ngược lên vì đi nhà trẻ cả ngày nên thèm sữa sinh cáu gắt, bất đắc dĩ người mẹ mới phải lôi ra cho con ngậm để đứa bé ngồi yên còn chạy xe.
Tuy nhiên hành động như vậy cũng là nguy hiểm. Những lúc như vậy nên dừng xe lại và tìm nới phù hợp cho con bú, tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh."
Hiện tại những bức ảnh trên đang nhận được sự quan tâm và nhiều bình luận trái chiều từ đông đảo cư dân mạng.
Thuỳ Anh