Tạo dáng chụp ảnh tốt nghiệp bá đạo, nữ sinh gặp phải tình huống éo le

Google News

Nữ sinh cùng hai người bạn của mình nhảy lên để tạo dáng trên không trung. Những tưởng sẽ có bức ảnh để đời nhưng khi tiếp đất cô bạn lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Ngày tốt nghiệp đại học là một dấu ấn quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên. Chính vì thế, ai cũng muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này bằng những bức ảnh đẹp nhất.

Nhiều bạn không tiếc chi tiền thuê hẳn thợ chụp ảnh riêng. Một số bạn lại không ngần ngại tạo những dáng bá đạo nhất để ghi dấu ấn cho bức ảnh của mình. 

Tao dang chup anh tot nghiep ba dao, nu sinh gap phai tinh huong eo le

Tao dang chup anh tot nghiep ba dao, nu sinh gap phai tinh huong eo le-Hinh-2

3 nữ sinh hí hửng nhảy lên tạo dáng chụp ảnh.

Mới đây, hình ảnh 3 nữ sinh hào hứng chụp ảnh ngày tốt nghiệp được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu 1 trong 3 nữ sinh gặp phải tình huống để đời.

Cụ thể, cả 3 cùng nhảy lên để tạo dáng chụp ảnh trên không. Tuy nhiên, khi 2 cô bạn bên cạnh đã tiếp đất thành công thì nữ sinh ngoài cùng lúc nhảy xuống đã khiến viên gạch vỡ tan. Chân của nữ sinh còn bị thụt xuống hố mà viên gạch để lại. 

Chứng kiến cô bạn bên cạnh gặp tình huống này, hai người bạn cũng không khỏi phì cười. Nhưng sau đó họ nhanh chóng sợ hãi, kéo người bạn của mình dậy. May mắn cho nữ sinh ở dưới nền gạch là nước nên chân của cô bạn không bị thương. 

Tao dang chup anh tot nghiep ba dao, nu sinh gap phai tinh huong eo le-Hinh-3

Tao dang chup anh tot nghiep ba dao, nu sinh gap phai tinh huong eo le-Hinh-4

1 giây sau thảm họa khiến hai cô bạn bên cạnh cũng phải phì cười. 

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều cảm thấy dở khóc dở cười cho nữ sinh. Một số cư dân mạng còn cho rằng do nữ sinh này cân nặng quá lớn nên mới gây ra tình huống như vậy. 

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực nữ sinh vì thông qua bức ảnh, cân nặng của cô bạn không phải là quá khổ. Thay vào đó chính là nền gạch có vấn đề. Nhà trường nên xem lại cơ sở vật chất để tránh xảy ra những tai nạn không đáng có. 

Tao dang chup anh tot nghiep ba dao, nu sinh gap phai tinh huong eo le-Hinh-5

Nữ sinh nhanh chóng được bạn đỡ dậy, rất may phía dưới là nước nên cô bạn không bị thương.

Một số bình luận của cư dân mạng về sự việc:

- 'Đang hí hửng chuẩn bị có bức ảnh để đời thì đúng là để đời thật luôn. Nhưng mà để đời này nó lạ lắm'.

- 'Hai bạn bên cạnh nhảy vẫn không sao mà bạn nữ này lại vậy, chắc là người quá khổ rồi'. 

- 'Tôi thấy bạn nữ cũng bình thường đâu có béo quá đâu, mọi người đừng body shaming người ta nữa, gặp tình huống này đã buồn lắm rồi mà'. 

- 'Số đen thật, chắc là hẫng chân vào đúng cái viên gạch rỗng bên dưới nên mới vậy, không sao là may rồi. Qua đây nhà trường cũng nên xem lại cái nền này không thì nguy hiểm cho sinh viên lắm'. 

Theo VTC News