“Tết Hứng Khởi” - hashtag khuấy đảo giới trẻ trên TikTok dịp Tết

Google News

TikTok vừa khởi động trào lưu cùng hashtag #TetHungKhoi cho năm Nhâm Dần 2022 và nhanh chóng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Vào ngày 15/1, hashtag Tết Hứng Khởi chính thức được ra mắt trên TikTok, chỉ sau thời gian lên sóng từ khoá này nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ, những TikToker nổi tiếng.
“Tet Hung Khoi” hashtag khuay dao gioi tre tren TikTok dip Tet
Trào lưu Tết Hứng Khởi đang nổi khắp TikTok dịp Tết Nhâm Dần 2022. 
Tết Hứng Khởi được TikTok đưa ra với mong muốn gạt đi những kí ức buồn đau của năm cũ, hướng về một năm mới với nhiều niềm vui, niềm lạc quan hứng khởi và tích cực.
Từ khoá Tết Hứng Khởi là những hoạt động thường thấy trong dịp Tết Nguyên Đán như: những thông tin nóng xã hội, giải trí, thể thao vào dịp Tết Nguyên Đán 2022; Các nội dung lạc quan, tích cực và sự kiện có ý nghĩa trong dịp Xuân mới; Chia sẻ kiến thức về ngày Tết, văn hóa Tết Việt; Hướng dẫn cách trang trí nhà dịp Tết, tips chụp hình cho gia đình hay cá nhân ngày Tết.
“Tet Hung Khoi” hashtag khuay dao gioi tre tren TikTok dip Tet-Hinh-2
 Nhiều nội dung hấp dẫn đúng chất Tết đang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng trong trào lưu này.
Kể từ khi ra mắt tới nay, từ khoá này này đã không ngừng nhận về những phản hồi tích cực của cộng đồng với hàng triệu lượt xem. Nhiều TikToker nổi tiếng cũng hưởng ứng trào lưu tích cực, tạo nên nhiều màu sắc với nhiều nội dung thú vị.
Hiện tại Tết Hứng Khởi vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng TikTok Việt Nam.

Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl khuấy đảo Tik Tok: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: Saostar

Hạ Nhiên