Thái Lan 3-0 Philippines: Thái Lan vượt trội về đẳng cấp

Google News

(Kiến Thức) - Bằng chiến thắng 3-0 trước Philippines tối nay, Thái Lan là thách thức lớn với đối thủ tiếp theo ở trận chung kết AFF Cup 2014.

Trận đấu giữa Thái LanPhilippines sẽ quyết định chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết AFF Cup 2014. Bước vào trận đấu, Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn so với Philippines. Họ được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà.
 Hai đội Thái Lan và Philippines tiến ra sân chuẩn bị trận đấu lượt về được tổ chức tại Thái Lan. Ảnh: Zing.
Ngay những phút đầu trận đấu, Thái Lan nhập cuộc đầy hào hứng với liên tục những pha lên bóng uy hiếp khung thành của thủ môn Deyto. Nhưng Philippines cũng không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Họ cũng có những đường lên bóng đầy tốc độ với sự cơ động của cầu thủ nhập tịch người Iran là Bahadoran.
 Với sức mạnh hàng công khủng khiếp, Thái Lan dễ dàng đe bẹp Philippines thi đấu đơn giản. Ảnh: Zing.
Sau những pha tấn công liên tiếp, Thái Lan đã có thành quả. Phút 6, Thái Lan đã có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Chanathip từ cú sút cận thành, hạ gục thủ môn Deyto. Sau bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ Thái Lan chơi thăng hoa và liên tục dồn ép Philippines.
Các cầu thủ Philippines sau bàn thua dường như xuống tinh thần thần rõ rệt. Họ không triển khai được bóng ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Thái Lan liên tục tổ chức những pha bật ban ít chạm rất nhuyễn. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 1-0 nghiêng về Thái Lan. Hiệp 1 là hiệp đấu của Thái Lan khi đội này hoàn toàn nắm thế chủ động trên sân.
Xem clip bàn thắng mở tỷ số của ĐT Thái Lan:

Hiệp 2 bắt đầu với sự chủ động thuộc về các cầu thủ Philippines. Họ buộc phải có bàn thắng trong hiệp hai để được quyền đi tiếp. Phút 50’, cú sút uy lực đầu tiên của Philippines được Steuble rung ra nhưng thủ môn Thái Lan đã làm việc rất tốt. Việc dâng cao đội hình của Philippines là cơ hội cho Thái Lan. Phút 57’, cầu thủ Kroekrit bên phía Thái Lan đã có pha thoát xuống và dứt điểm nhẹ nhàng, hạ gục thủ môn Deyto, nâng tỷ số lên 2-0. 
Xem clip bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho ĐT Thái Lan:

Thái Lan đã có đôi chút hạ thấp đội hình để bảo toàn tỷ số 2-0 nhưng khi có cơ hội, họ vẫn mở những pha phản công nhanh hết sức nguy hiểm. Bị dẫn 2-0, phút 81, Philippines chỉ còn thi đấu với 10 người khi Steuble phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Phút 86, tỷ số đã là 3-0 cho Thái Lan sau pha ghi bàn của Kroekrit. Như vậy Kroekrit đã có cú đúp trong trận đấu này. 
Xem clip nâng tỷ số lên 3-0 của Kroekrit cho ĐT Thái Lan:

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Thái Lan. Ở trận đấu bán kết lượt về này, Thái Lan là đội hoàn toàn nắm thế chủ động và họ có một thế trận hoàn toàn lấn lướt trước đội khách Philippines. Như vậy, Thái Lan đã đoạt tấm vé đầu tiên lọt vào trận chung kết AFF Cup 2014. Họ sẽ chờ đợi xem ai là đối thủ của mình sau trận đấu bán kết lượt về giữa ĐTVN và Malaysia tối 11/12.
Anh Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Hoàng anh -

Trận này Thái thắng nhưng còn có nhiều khuyết điểm lắm. Năm nay mình tin chúng ta sẽ vô địch.

Toàn tập -

Việt Nam mà vào chung kết, gặp Thái Lan như thế này thì khó ăn thật.

Hồ hải -

Toàn Tây mà đá buồn cười thật. Chả có đường nét gì là bóng đá. Chắc mình xem bóng đá nước ngoài nhiều quá nên hơi thành kiến.

Đối đầu -

Thái Lan quá nhanh và kỹ thuật, đây sẽ là đối thủ nặng ký của chúng ta trong trận chung kết!

Hiển thị thêm bình luận