Thái Lan bất ngờ nhận tin vui từ FIFA trước thềm đại chiến ĐT Việt Nam

Google News

ĐT Thái Lan bất ngờ nhận được tin vui từ FIFA trước loạt trận vòng loại World Cup 2022 tháng 11.

ĐT Thái Lan đang hướng tới 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Malaysia và Việt Nam diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây. Hiện tại, Voi chiến được HLV Akira Nishino tập trung rèn luyện thể lực để sẵn sàng cho 2 chuyến làm khách hứa hẹn cam go sắp tới.
Thai Lan bat ngo nhan tin vui tu FIFA truoc them dai chien DT Viet Nam
ĐT Thái Lan được FIFA đề cao sau những thành quả dưới triều đại HLV Nishino. 
Mới đây, Voi chiến đã bất ngờ nhận được 1 tin rất vui từ trang chủ của FIFA trước thềm những trận đấu khó khăn sắp tới. Cụ thể, trang web này đã đăng tải một bài viết ca ngợi sự hồi sinh kỳ diệu của ĐT Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino.
"Đội tuyển Thái Lan dưới thời tân HLV Akira Nishino đang gây chú ý mạnh mẽ ở vòng loại World Cup khu vực châu Á với những kết quả khả quan. Hai chiến thắng và một trận hòa là hết quả đáng ngạc nhiên cho đến nay đã đưa Thái Lan lên đỉnh của bảng G.
Phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của họ là bước nhảy vọt, tăng liền 5 hạng lên 109 trên BXH FIFA tháng 10/2019 và là thứ hạng cao nhất trong nhiều năm qua. Họ có một đội hình chất lượng với những cầu thủ trẻ triển vọng như Supachok hay Panya. Trong tương lai, đội tuyển này sẽ có những bước tiến hơn nữa khi đang có được những sự hưng phấn nhất định."
Theo Đăng Huy/tinthethao.com