“Thần đồng bóng đá" Brazil hạ gục mỹ nhân bốc lửa

Google News

Thần đồng bóng đá Brazil hiện đang có mối tình đẹp với mỹ nhân gợi cảm. Cặp đôi còn gây chú ý khi đưa ra "hợp đồng tình yêu" với những điều khoản khá thú vị.

Endrick Felipe (17 tuổi) là cầu thủ bóng đá tài năng người Brazil. Anh nổi danh là "thần đồng bóng đá" khi trở thành cầu thủ thứ 2, sau "vua bóng đá" Pele, ghi 2 bàn cho tuyển Brazil khi còn chưa bước qua tuổi 18.
Ngôi sao Brazil này sắp chuyển đến Real Madrid và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai. Tài giỏi là vậy nhưng Endrick không có ngoại hình nổi bật, điển trai. Mặc dù vậy, điều đó cũng không ngăn cản được việc anh hạ gục được trái tim của mỹ nhân Gabriely Miranda, hơn danh thủ 3 tuổi. Cô là nữ người mẫu nóng bỏng và là ngôi sao mạng xã hội đình đám.
“Than dong bong da
Endrick Felipe là cầu thủ Brazil. 
Điều đáng nói là cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ một vụ cá cược bóng đá. Khi lần đầu tiên nhìn thấy danh thủ Brazil, nữ người mẫu cho biết cô đã bị ấn tượng mạnh mẽ. Mỹ nhân này chia sẻ: "Tôi đang ngồi một mình trong trung tâm mua sắm thì vô tình nhìn thấy Endrick. Anh ấy trông cá tính và khá đặc biệt. Về sau tôi mới biết anh ấy là một cầu thủ bóng đá".
Cả hai đã hẹn nhau ăn tối và cùng xem một trận bóng đá. Họ đã đánh cược với nhau về tỉ số của trận đấu để quyết định việc hẹn hò. Theo nhiều nguồn tin, Gabriely Miranda là thành viên của công ty người mẫu "Mega Brazil". Cô sở hữu chiều cao 1m70 với vóc dáng cân đối. Mỹ nhân này cũng yêu thích bóng đá và có thể chơi được bóng chuyền.
“Than dong bong da
Anh có bạn gái xinh như mộng. 

“Than dong bong da
 Cô là nữ người mẫu xinh đẹp.
Nữ người mẫu Brazil thường đồng hành cùng với bạn trai tham gia nhiều trận đấu khác nhau. Trên trang Instagram cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm mặn nồng. Khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Gần đây, Endrick và Gabriely gây chú ý trên mạng xã hội khi họ đã đưa ra "hợp đồng tình yêu" với những điều khoản khá thú vị nhằm duy trì tình cảm lâu dài, bền vững.
Trong số các quy tắc mà hai người lựa chọn, có việc cấm một số từ nhất định khi trò chuyện, chẳng hạn như "ừm", "ok"... Ngược lại, họ sẽ luôn phải nói với đối phương câu “Anh yêu em” và “Em yêu anh” mỗi ngày. Ngoài ra, cả hai còn có quy định: "Nghiêm cấm mắc bất kỳ loại tệ nạn nào".
"Những thay đổi mạnh mẽ về tính cách và hành vi đều bị cấm. Ngoài ra, cả hai cần tạo ra những thứ mới mẻ để cùng nhau làm hàng tuần trong không gian chỉ có riêng hai người", họ thống nhất.
“Than dong bong da
 Cặp đôi luôn tình cảm, mặn nồng bên nhau.
Bên cạnh đó, "hợp đồng" giữa họ còn có quy định chung: "Ai không tuân thủ điều này thì cuối tháng phải đưa cho người kia bất cứ thứ gì họ muốn". Bản thân Endrick đã từng vi phạm điều khoản trong hợp đồng và chấp nhận “trả giá” cho điều đó. "Cuối cùng tôi trả tiền cho một chiếc điện thoại Apple", anh mỉm cười.
Có thể nói, chuyện tình "cặp đôi chị em" này chứa đựng nhiều điều thú vị, thu hút sự quan tâm của dư luận và truyền thông. Dù ngoại hình có chênh lệch nhau nhưng cả hai đều vượt qua rào cản đó để vun đắp tình yêu ngọt ngào, làm bao người ngưỡng mộ. Tình yêu của họ không quá ồn ào hay hào nhoáng mà lãng mạn và ấm áp.
“Than dong bong da
Cả hai đồng hành bên nhau trong nhiều sự kiện. 

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin