Thắng đội tuyển nữ Việt Nam, New Zealand chấm dứt chuỗi toàn thua

Google News

New Zealand đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua của mình bằng chiến thắng trước đội tuyển nữ Việt Nam với cách biệt 2 bàn.

HẾT GIỜ
Bằng những bàn thắng của Bott (17') và Jacqui Hand (44'), New Zealand đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua của mình bằng chiến thắng trước đội tuyển nữ Việt Nam với cách biệt 2 bàn.
BÙ GIỜ 4 PHÚT
86': Việt Nam thay người
Huỳnh Như và Dương Thị Vân rời sân nhường chỗ cho Vũ Thị Hoa và Thái Thị Thảo.
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua
80': Việt Nam Khó lên bóng
Sau khi có được 2 bàn thắng làm vốn, các nữ cầu thủ New Zealand chủ động nhường bóng cho nữ Việt Nam và họ bắt đầu tập trung vào phòng ngự. Nhưng những pha lên bóng của họ vẫn tiềm tàng nguy hiểm.
75': Việt Nam đeo bám tốt
Trước những đường lên bóng mượt mà của chủ nhà New Zealand, các nữ cầu thủ Việt Nam thể hiện sự đeo bám tốt và khoả lấp được vị trí trông trước mặt thủ môn Kim Thanh.
69': Việt Nam thay người
Thúy Hằng và Tuyết Dung vào thay Hải Yến và Bích Thùy.
65': Ngày thi đấu vất vả của Kim Thanh
CJ Bott sút xa chìm chéo góc nhưng Kim Thanh đổ người bắt gọn bóng. Đây là lần thứ tám Kim Thanh cứu thua trong trận đấu.
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-2
60': Việt Nam gây áp lực tốt dần
Kể từ đầu hiệp hai, chủ nhà chưa tạo ra cơ hội nào nguy hiểm khi Việt Nam tranh bóng hiệu quả hơn ở giữa sân. Dù vậy, mỗi khi có bóng, đội khách không phản công được như ý.
50': Huỳnh Như sút xa
Vạn Sự cướp được bóng từ bên phải, cho Huỳnh Như sút xa chân trái đưa bóng trúng mép ngoài lưới.
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
Việt Nam thay hai người, khi Ngân Thị Vạn Sự và Trần Thị Hải Linh vào sân. Thu Thương là một trong hai cầu thủ ra nghỉ.
HIỆP 1 KẾT THÚC
44': New Zealand có bàn thắng nhân đôi cách biệt
Tiền đạo Indiah-Paige Riley lại thoát xuống không bị ai kèm bên phải, rồi tạt sệt về cột hai cho Jacqui Hand lao vào dễ dàng đệm vào lưới trống.
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-3
36': Kim Thanh lại cứu thua
Tiền đạo Indiah-Paige Riley xộc vào cấm địa rồi sút căng từ bên phải, nhưng thủ môn Kim Thanh hạ trọng tâm xuống chắn bóng thành công.
33': Thanh Nhã xé gió
Cơ hội đầu tiên của Việt Nam khi Thanh Nhã dùng tốc độ bứt lên bên trái, vượt qua hậu vệ đối phương và rẽ bóng vào cấm địa. Tuy nhiên cú sút của cô bị một hậu vệ chủ nhà chắn được.
31': Kim Thanh bắt gọn bóng
Chủ nhà liên tiếp nhồi bóng bổng vào cấm địa và lần này tiền vệ Malia Steinmetz có cơ hội đá bồi nhưng bóng bay quá nhẹ, giúp Kim Thanh bắt gọn.
26': Jacqui Hand sút vọt xà
Tiền đạo Jacqui Hand rê qua hậu vệ Thu Thảo rồi cứa lòng về góc cao nhưng bóng đi vọt xà. Một phút sau đến lượt đội trưởng Ria Percival đá bồi trong cấm địa nhưng bóng cũng bay quá bổng.
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-4
 New Zealand có bàn thắng may mắn
22': Việt Nam không thể lên bóng
Chủ nhà gây áp lực tầm cao khiến Việt Nam không thể triển khai bóng ngắn như thường lệ. Đội khách vẫn chưa dứt điểm lần nào, và chưa đưa bóng vào cấm địa New Zealand.
17': Bàn thắng may mắn của New Zealand
Bott tung ra cú sút không mấy hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, Thu Thảo phá bóng hụt khiến Kim Thanh không kịp cản phá và bàn thắng thuộc về đội chủ nhà.
12': Khung thành Kim Thanh liên tục bị bắn phá
Chỉ trong vòng ít phút, 3 tình huống nguy hiểm được các cô gái New Zealand đưa về phía khung thành của Kim Thanh. Rất may mắn, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng vững.
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-5
7': Cơ hội cho New Zealand
Tiền đạo Jacqui Hand lao xuống chếch bên trái rồi sút chân trái về góc gần nhưng thủ môn Kim Thanh đẩy ra chịu phạt góc. Ở quả phạt góc này, cầu thủ chủ nhà sút trong cấm địa trúng chân Thanh Nhã đi hết biên ngang nhưng trọng tại lại cho Việt Nam phát bóng lên.
3': Chủ nhà chơi lấn lướt
New Zealand đang chơi lấn sân, nhưng Việt Nam cũng sẵn sàng triển khai bóng ngắn và chủ động khi cướp được. Đội khách đang dùng hệ thống 5-4-1, với Huỳnh Như chơi như tiền vệ trung tâm cạnh Dương Thị Vân.
12h30: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU
Đội tuyển nữ Việt Nam ra sân với áo đỏ truyền thống. Chủ nhà New Zealand mặc áo đen.
12h00: 2 đội khởi động
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-6
11h30: Đội hình xuất phát đội tuyển nữ Việt Nam
Thang doi tuyen nu Viet Nam, New Zealand cham dut chuoi toan thua-Hinh-7
 
Đội hình ra sân:
Nữ Việt Nam: Kim Thanh - Diễm My, Trần Thu, Thu Thương, Thu Thảo, Dương Vân, Hoàng Loan, Thanh Nhã, Bích Thuỳ, Hải Yến, Huỳnh Như
Nữ New Zealand: Vic Esson - CJ Bott, Rebekah Stott, Katie Bowen, Ali Riley - Malia Steinmetz, Ria Percival, Betsy Hassett - Indiah-Paige Riley, Hannah Wilkinson, Jacqui Hand
Thiên Anh