Thắng Malaysia chưa kịp vui, đội tuyển Việt Nam lại trắng đêm di chuyển

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ 5 tiếng sau trận thắng trước Malaysia trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam phải xách vali ra sân bay để di chuyển sang Indonesia chuẩn bị cho lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận thắng Malaysia trên sân nhà với tỷ số 1-0, ở lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia trên sân khách. Trận đấu này diễn ra vào ngày 15/10, tại SVĐ Kapten I Wayan Dipta ở Bali.
Với việc trận đấu với Indonesia diễn ra vào ngày 15/10 có nghĩa các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chỉ có 5 ngày cho việc nghỉ ngơi, di chuyển và chuẩn bị. Theo chia sẻ mới nhất của HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo, ông và các học trò sẽ rời khách sạn từ 2h30 sáng ngày 11/10. Đội sẽ bay từ Hà Nội vào TP HCM, sau đó mới di chuyển tới Bali.
Thang Malaysia chua kip vui, doi tuyen Viet Nam lai trang dem di chuyen
Ảnh minh họa. Nguồn: Zing. 
Cũng theo HLV Park Hang-seo việc di chuyển gấp gáp không phải là bất lợi đáng kể của đội tuyển Việt Nam nếu so với đối thủ. Indonesia được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển xứ vạn đảo cũng phải trải qua hành trình dài từ UAE về nước rồi mới tiếp đón tuyển Việt Nam.
Như vậy, chỉ vài chưa đầy 5 tiếng sau khi vắt sức để có chiến thắng trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ lại xách hành lý ra sân bay để đáp 2 chuyến bay tới Indonesia chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào ngày 15/10. Ban đầu Hiệp hội bóng đá Indonesia định tổ chức trận đấu ở sân Gelora Bung Karno (Jakarta), nhưng vì lý do an ninh nên cuộc đối đầu giữa hai đội được đưa về sân Kapten I Wayan Dipta ở Bali, có sức chứa khoảng 20 ngàn khán giả.
Thiên Anh