Thắng U22 Lào, U22 Việt Nam còn nhiều điều phải chỉnh sửa

Google News

Với những bàn thắng của Văn Tùng và Quốc Việt, U22 Việt Nam vượt qua U22 Lào với tỷ số 2-0. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Troussier còn rất nhiều điều phải chỉnh sửa.

90+2': VÀO! Quốc Việt nhẹ nhàng ghi bàn
Văn Khang thoát xuống trước khi có đường căng ngang cắt ngang khung thành và Quốc Việt phía trong nhẹ nhàng đệm bóng tung lưới U22 Lào nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam.
87': Thoát thua
U22 Việt Nam suýt nhận bàn thua sau pha tiếp bóng có phần quá lành của cầu thủ số 7 bên phía U22 Lào.
85': Giằng co
Lào dâng cao đội hình và chơi pressing đầy quyết tâm ở những phút cuối. Sức ép từ đối thủ khiến hàng thủ Việt Nam có phần lúng túng. Văn Chuẩn nhiều lần phải băng ra giải vây cho đồng đội.
80': U22 Lào đá rắn, U22 Việt Nam khó đá
U22 Lào không ngại phạm lỗi, điều này khiến các tình huống phối hợp của U22 Việt Nam không thể mạnh lạc khi các cầu thủ khó có những đường chuyền trau chuốt.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua
75': Bóng dội xà Văn Chuẩn
Lào được hưởng đá phạt ở cánh phải. Sangvilay treo bổng, Theo chiến thắng trong pha không chiến với cầu thủ Việt Nam để tung ra pha đánh đầu, đưa bóng dội xà. Pha dứt điểm bồi sau đó của Chony bị Văn Chuẩn phản xạ đẩy ra ngoài.
73': Sai lầm suýt phải trả giá
Quang Thịnh xử lý không tốt trong pha theo kèm Angot. Sangvilay chọc khe để Xaypanya băng xuống, dứt điểm chệch cột dọc khi Văn Chuẩn đã băng ra khép góc.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-2
70': Hàng hậu vệ U22 Việt Nam có vấn đề
Đường chuyền sai địa chỉ của Công Đến tạo cơ hội để Lào phản công. Angot di chuyển thoáng và ra dấu xin bóng nhưng đồng đội chuyền quá chậm khiến anh việt vị. Tiền đạo Lào đập tay xuống sân, tỏ vẻ bực tức.
64': Quốc Việt sút phạt thất bại
Văn Tùng bị phạm lỗi trước vòng cấm. Việt Nam được hưởng phạt cách khung thành 22m. Quốc Việt sút vòng qua hàng rào nhưng quá cao. Tiền đạo Việt Nam nhìn lại điểm đá phạt. Dường như mặt sân không phẳng ảnh hưởng tới cú sút của anh.
60': Thay người
Quốc Việt, Văn Khang vào sân thay Thanh Nhàn, Văn Đô
56': U22 Việt Nam mất liên lạc tuyến trên
Các cầu thủ U22 Việt Nam chủ động gia tăng sức ép để tìm kiếm cơ hội ghi thêm bàn thắng vào lưới của U22 Lào. Tuy nhiên, các học trò HLV Troussier lại mất liên lạc giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo phía trên.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-3
48': U22 Lào dứt điểm
Thêm một pha tấn công ấn tượng của Lào. Thongkhamsavat thoát xuống ở cánh phải trước khi dứt điểm căng về phía góc gần, nhưng bóng đi không chính xác.
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
U22 Việt Nam thay người: Công Đến và Quang Thịnh thay Văn Cường, Tiến Long. 
HIỆP 1 KẾT THÚC
Sau 45 phút đầu tiên, U22 Việt Nam tạm dẫn trước U22 Lào với tỷ số 1-0. Người lập công là tiền đạo Nguyễn Văn Tùng ngay phút 2 của trận đấu. Đoàn quân dưới trướng HLV Troussier chơi không quá thành công, còn nhiều lần để mất bóng ở sân nhà và để Lào khai thác khoảng trống.
40': Không vào!
Văn Đô có pha xử lý kỹ thuật trước khi tung cú căng ngang sang cột 2 nhưng Văn Tùng không thể tiếp bóng. Cơ hội nâng tỷ số trôi qua với U22 Việt Nam đáng tiếc.
33': Thanh Nhàn dứt điểm nhanh
Sau pha xử lý bước 1 lỗi, Thanh Nhàn có pha hãm ngực và nhanh chân tung ra cú sút nhưng chưa đủ khó để U22 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi khoảng cách trước U22 Lào.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-4
28': U22 Lào co cụm
Kể từ khi nhận bàn thua U22 Lào chơi co cụm khá nhiều ở phần sân nhà. Điều này khiến U22 Việt Nam phải sử dụng những đường bóng dài để tiếp cận khung thành của thủ môn Solasak Thilavong.
25': Cơ hội đầu tiên của U22 Lào
U22 Lào có cơ hội đầu tiên, Klein Theo thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ áo đỏ rồi dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú đá không đánh bại được thủ môn Văn Chuẩn.
20': U22 Việt Nam không duy trì ép sân
Trong những phút vừa qua, các học trò của HLV Philippe Troussier không còn duy trì được sức ép lên phần sân của U22 Lào.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-5
15':Văn Đô suýt lập siêu phẩm
Từ pha đá phạt ngoài vòng cấm địa, Văn Đô có cú sút phạt theo phong cách knuckle ball khiến thủ môn Solasak Thilavong phải tung người đấm bóng. Suýt chút nữa, U22 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt.
8': U22 Lào vùng lên
Bị thủng lưới từ rất sớm, các cầu thủ U22 Lào lập tức đẩy cao đội hình để tìm kiếm những cơ hội đầu tiên và người có nhiều cơ hội dứt điểm là tiền đạo nhập Lào kiều Roman Angot.
2': VÀO! Văn Tùng mở điểm
Từ cơ hội đầu tiên U22 Việt Nam đã có bàn thắng mở điểm. Sau pha tranh chấp ở cánh phải, Thanh Nhàn tạt vào vòng cấm. Văn Tùng cắt mặt hậu vệ Lào rồi đánh đầu ở vị trí sáp mép vòng cấm. Tuy khoảng cách xa, pha chạm bóng của tiền đạo Việt Nam đưa bóng đi cầu âu, sát mép dưới xà ngang và vượt qua sải tay của thủ môn Lào.
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-6
19h00: Trận đấu bắt đầu
U22 Việt Nam ra sân với màu áo đỏ truyền thống, U22 Lào mặc áo trắng.
18h30: U22 Việt Nam khởi động
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-7
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-8
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-9
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-10
18h15: CĐV Việt Nam phủ đỏ SVĐ Prince
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-11
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-12
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-13
18h00: Đội hình xuất phát:
Thang U22 Lao, U22 Viet Nam con nhieu dieu phai chinh sua-Hinh-14
Đội hình xuất phát:
U22 Việt Nam: Văn Chuẩn (1), Duy Cương (3), Tiến Long (Quang Thịnh) (6), Tuấn Tài (2), Minh Trọng (17), Thái Sơn (12), Văn Cường (Công Đến) (13), Văn Đô (Văn Khang) (7), Thanh Nhàn (Quốc Việt) (11), Văn Tùng (Xuân Tiến) (9), Đức Phú (18).
U22 Lào: Solasak Thilavong, Phoutthavong Sangvilay, Anantaza Siphongphan, Phetdavanh Somsanid, Khounthoumphone, Roman Angot, Chony Wenpasert, Ngovinassack Victor Sayanath, Thongkhomsavat, Klein Theo, Chanthalansy.
Thiên Anh