'Thánh chửi' Phạm Thoại: Các bạn là 'quân bài' trong tay tôi

Google News

Phạm Thoại tự tin cho rằng, anh hoàn toàn nắm trong tay được "quân bài vận mệnh" cuộc đời anh.

Phạm Thoại được biết đến là hot TikToker với biệt danh "Thánh chửi" đình đám trên mạng xã hội. Với phong cách thời trang độc dị, "khó hiểu" cùng lối trò chuyện "cục súc", nam Tiktoker này cũng không ít lần phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng. Trước những bình luận chỉ trích, anh vẫn giữ được bình tĩnh và vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách sống mình mong muốn.

'Thanh chui' Pham Thoai: Cac ban la 'quan bai' trong tay toi

Phạm Thoại thường xuất hiện với phong cách ăn mặc độc - lạ

Trong cuộc chia sẻ mới đây, Phạm Thoại cho biết, việc anh chửi khách khi livestream bán hàng không phải chiêu trò, mà thực tế... phong cách này có từ trong "máu của dòng họ". Bố mẹ, ông bà, chú bác của Phạm Thoại từ ngày trước đến nay đều quen lối nói chuyện giống như... đang chửi nhau. 

Phạm Thoại thừa nhận, người đào tạo ra Phạm Thoại hôm nay chính là bà nội anh, người mà có thể đối đáp với tất cả những người hàng xóm. Thậm chí, chỉ cần nghe đến danh bà nội Phạm Thoại, mọi người đều sợ.

"Thực ra, nhiều người cho rằng bán hàng phải xem khách hàng là thượng đế, một điều chị, hai điều anh hay là ngọt ngào xưng hô "các tình yêu ơi..., ủng hộ em đi..." để khách tấp nập mua hàng. Đúng là bán hàng ai cũng muốn thế này cả, thế nhưng, các bạn có dám chắc, sau khi tắt livestream ấy đi, họ có thực sự yêu quý bạn nữa không?

Điều quan trọng ở đây là tôi muốn thẳng, thật với khách. Khách vừa ý có thể tiếp tục đến mua hàng của tôi, còn khách không vừa ý có thể đi mua hàng nơi khác. Tôi thẳng và thật như thế vì coi khách hàng như người thân trong gia đình, đây là điều tôi thực sự mong muốn mọi người hiểu", Phạm Thoại giải thích.  

'Thanh chui' Pham Thoai: Cac ban la 'quan bai' trong tay toi-Hinh-3

Phạm Thoại cho hay, anh không cố tình làm lố bằng việc chửi khách trên livestream bán hàng

Ngoài ra, Phạm Thoại thẳng thắn chia sẻ, anh chưa bao giờ nhận mình là Fashionista. Danh xưng này là do cộng đồng mạng gán ghép, đồn thổi lên chứ tôi chưa bao giờ nhận mình là một Fashionista.

"Mọi người đồn rằng tôi là một Fashionista, đây quả thực là lời đồn, tôi không hề thích điều này một chút nào và cũng chưa bao giờ nhận mình là Fashionista. Mọi người cứ đồn như thế để những người trong giới chỉ trích tôi. Các bạn không đủ chuyên môn để đánh giá Phạm Thoại có là một Fashionista hay không? Chỉ có giới chuyên môn, khi nào họ công nhận Phạm Thoại là người ăn mặc đẹp, truyền cảm hứng để trở thành một Fashionista thì lúc này tôi mới dám nhận. 

'Thanh chui' Pham Thoai: Cac ban la 'quan bai' trong tay toi-Hinh-5

Phạm Thoại cho biết phong cách ăn mặc này thể hiện cá tính riêng biệt của anh

Còn chuyện mọi người cho rằng tôi cố tình ăn mặc màu mè, lố lăng để gây sự chú ý, theo quan điểm cá nhân của tôi, thời trang Việt Nam quá nhàm, quá chán. Các bạn cứ nhìn ngó thử xem, ngoài đời ai cũng đẹp cũng xinh, có chán không? Nếu không có Phạm Thoại "thảm họa" này thì các bạn có thấy rằng những trang phục mà tôi mặc thời gian gần đây có chấn động không, có bùng nổ không, có trở thành chủ đề bàn tán không?

Cái điều quan trọng cốt lõi ở đây là tôi dám thể hiện bản thân, dám thể hiện cá tính khác biệt. Quan trọng hơn nữa là tôi dám khẳng định "Tôi là Phạm Thoại chứ không phải ai khác lẫn lộn ngoài kia", Phạm Thoại chia sẻ. 

'Thanh chui' Pham Thoai: Cac ban la 'quan bai' trong tay toi-Hinh-7

Phạm Thoại rất tự tin về bản thân, cho rằng mình hoàn toàn nắm được quân bài vận mệnh của mình

Bên cạnh đó, khi nhắc đến việc những xu hướng mà Phạm Thoại tạo ra một ngày nào đó sẽ trở nên lỗi thời, cái tên Phạm Thoại sẽ dần dần bị quên lãng và được thay thế bởi những cái tên khác, Phạm Thoại tự tin cho rằng, anh hoàn toàn nắm trong tay được "quân bài vận mệnh" cuộc đời anh, "anh muốn chìm lúc nào thì chìm, muốn nổi lúc nào thì nổi"

"Điều này phải do Phạm Thoại quyết định, Thoại muốn chìm lúc nào thì Thoại chìm, Thoại muốn nổi lúc nào thì Thoại nổi. Vậy nên các bạn là "quân bài" trong tay tôi chứ tôi không phải là "quân bài" trong tay các bạn", Phạm Thoại thẳng thắn. 

Theo Phương Linh/Saostar