Thanh Nhã được CLB châu Âu liên hệ, liệu có sáng cửa?

Google News

Mới đây, thông tin một CLB ở châu Âu quan tâm đến tiền vệ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Thanh Nhã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã đang nhận được sự quan tâm của 1 CLB (giấu tên) ở châu Âu. Dự kiến, sau khi Thanh Nhã cùng đội nữ Việt Nam tham dự World Cup nữ 2023, CLB này sẽ bay sang Việt Nam để đàm phán với tiền đạo 22 tuổi và CLB chủ quản Hà Nội I. Đội bóng này muốn mua lại 2 năm hợp đồng của nữ tuyển thủ Việt Nam.
Thanh Nha duoc CLB chau Au lien he, lieu co sang cua?
 Thanh Nhã có thể được sang châu Âu chơi bóng. 
Như vậy, nếu thương vụ này suôn sẻ, Thanh Nhã có thể theo chân đàn chị Huỳnh Như sang châu Âu chơi bóng trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh.
Kĩ năng chơi bóng của Thanh Nhã là điều không phải bàn cãi. Đi lên từ các lứa trẻ của đội tuyển nữ Việt Nam, Thanh Nhã ngày một khẳng định của bản thân.
Điển hình như mới đây, dù thi đấu với đối thủ rất mạnh là đội tuyển nữ Đức (xếp thứ hai thế giới) nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn thi đấu rất tự tin và Thanh Nhã là cầu thủ nữ Việt Nam xé lưới của đội tuyển Đức. Sau đó, cô nàng mang số áo 19 của đội tuyển nữ Việt Nam nhận vô vàn lời khen đến từ NHM trong khu vực lẫn thế giới.
Cụ thể trên trang Trang ASEAN Football để lại dòng bình luận: "Số 19 của đội tuyển nữ Việt Nam, bạn đã sẵn sàng sang châu Âu chơi bóng?". Ở phía dưới, nhiều CĐV Đông Nam Á đã lên tiếng khen ngợi đội tuyển nữ Việt Nam.
Tài khoản Norbet Cheng Pelaquez viết: "Nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo dõi trận đấu này. Đội tuyển nữ Việt Nam chờ đợi những cuộc gọi từ châu Âu đi thôi".
Trước mắt, đội tuyển nữ Việt Nam còn hai trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha (chưa ấn định ngày cụ thể, nhưng sẽ là đầu tháng 7) và New Zealand (10/7) trước khi tham dự World Cup nữ 2023.
Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu trận ra mắt ở World Cup nữ 2023 gặp Mỹ vào ngày 22/7. Tiếp theo là các trận đấu với Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).
Thiên Anh