Thanh niên cosplay áo quan trước cửa khiến bao người toát mồ hôi

Google News

Hình ảnh một người mặc áo quan đỏ dài không nhìn rõ mặt đứng trước cửa ngân hàng trong đêm tối khiến dân mạng hết hồn.

Không cần hỏi “tháng nào đáng sợ nhất năm”, dân mạng cũng ngầm mặc địch là tháng 7 âm lịch. Mấy ngày nay không biết bao nhiêu bài viết kể về hàng ngàn chuyện đen đủi bao người gặp phải xuất hiện trên các diễn đàn. Không biết có phải do tháng cô hồn thật hay không nhưng cứ gặp chuyện chẳng lành là mọi người mặc định “tháng 7 âm lịch mà”.
Điều đáng nói để tránh “vận hạn”, nhiều người chuẩn bị “bùa hộ mệnh” cho mình nào đỗ xanh, vòng dâu tằm, củ tỏi… cho đến cả bộ móng đầy đủ vàng mã, Diêm Vương, Ngọc Hoàng. Nhiều người khuyên nhau không nên thức quá quá khuya. Ấy thế mà không biết chủ nhân trong câu chuyện dưới đây vì lý do gì 12h đêm ra hành lang hóng gió? Để rồi gặp phải 1 người mặc áo quan lặng lẽ đứng trước cửa ngân hàng mà hết hồn.
Thanh nien cosplay ao quan truoc cua khien bao nguoi toat mo hoi
Tháng cô hồn mà còn mặc áo quan ra đường thế này! 
“Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, không thể tin nổi, 12 giờ đêm ra hành lang thế nào lại thấy cảnh này. Ai đó hãy nói với em đây là cái gì đi. Run hết cả người chẳng biết là cái gì đây nữa có phải là quan lớn đi tuần không.
Em chỉ mong đây là đùa thôi nhé, em không chắc đây là gì nhưng thấy hình ảnh bất ổn quá nên hỏi ý kiến mọi người thôi ạ“, tài khoản C.T.N viết.
Đi kèm với dòng trạng thái, cô nàng chia sẻ thêm 3 hình ảnh một người không biết nam hay nữ mặc áo quan đỏ dài. Do trời quá tối nên không thể nhìn rõ mặt. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi người này xuất hiện đúng 12h đêm.
Ngay phía dưới bài viết, rất nhiều người bày tỏ ý kiến. “Lần sau chủ thớt lên giường cố tĩnh tâm, sáng mai hãy đăng. Đăng nửa đêm làm bao người bị “vạ lây” mất trắng đêm”, tài khoản Đ.P.L viết.
“Tháng cô hồn mà bao người cứ thích hù dọa người khác vậy? Nhìn thấy vội vàng chạy sang phòng chui vào giữa bố mẹ ngủ luôn”, tài khoản T.A viết.
Bên cạnh đó nhiều người đưa ra lời phỏng đoán. “Có lẽ diễn viên tuồng nào đi diễn về chờ ai đó đón thôi! Không ai rảnh quá ra hù dọa người khác đâu?”, tài khoản H.L.U trấn an mọi người.
Dù thế nào đi chăng nữa thì hình ảnh trên vẫn khiến người ta phải cảm thấy có chút sợ hãi thoáng qua.
Theo An Nhiên/Saostar