Thành viên khỏa thân đèo Mã Pì Lèng bị bóc phốt lừa đảo

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trước giờ khai mạc 1 lớp dạy làm giàu của Nguyễn Vĩnh Cường - thành viên khỏa thân đèo Mã Pì Lèng bị giang hồ đã đến "bóc phốt" lừa đảo trước mặt hàng trăm học viên.

Thời gian gần đây, những trường hợp bị lừa đảo do tin tưởng đi theo những khóa học về làm giàu xuất hiện rất nhiều trên các trang báo và các bài đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, một bài đăng trên trang Facebook được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng có nhan đề: "Toang rồi. Phốt to rồi các cụ ạ". Đi kèm theo đó là 2 clip quay toàn cảnh giang hồ đến "bóc phốt" ngay tại lớp học, trước hàng trăm học viên và tin nhắn mắng chửi thậm tệ những người theo học khóa Platinum của người thầy đang đứng lớp dạy làm giàu – Nguyễn Vĩnh Cường.
Thanh vien khoa than deo Ma Pi Leng bi boc phot lua dao
 
Được biết, Nguyễn Vĩnh Cường là thành viên khỏa thân đèo Mã Pì Lèng cùng Hiếu Orion vừa qua. Sự việc xảy ra khi Cường trực tiếp đứng lớp dạy về Marketing với hàng trăm học viên một buổi cùng lời hứa hẹn "lớp 600 triệu cam kết ra 5 tỷ".  Vụ việc đã được lan truyền trong một số diễn đàn lớn với số lượng nhiều thành viên.
Cụ thể, trong bài viết người đăng clip đã nói về cảm nhận của mình khi ngồi trong lớp nhưng không nhận được những kiến thức có ích. Sự việc được đẩy lên cao trào khi bất ngờ 1 học viên cũ đã đến tận lớp và "bóc phốt" vụ "lớp 600 triệu cam kết ra 5 tỷ". Sau khi đòi tiền không được, giang hồ đã lớn tiếng dọa giết cả nhà thành viên khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng này.
Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một học viên đã chi 600 triệu để học lớp làm giàu của Nguyễn Vĩnh Cường, với cam kết thu được 5 tỷ. Thế nhưng khi phát hiện mình bị lừa, gọi điện đòi lại tiền thì bị "thầy giáo" chửi không thương tiếc, thậm chí còn doạ nạt khiến anh ta bức xúc.

Trước đó, Nguyễn Vĩnh Cường đã từng gây xôn xao mạng xã hội vì tham gia vào nhóm 4 người khỏa thân phượt đèo Mã Pí Lèng với lý do "bảo vệ môi trường" và vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.
Tuy nhiên, cũng trong ngày 17/10, Nguyễn Vĩnh Cường đã livestream lên tiếng về vụ việc tố lừa đảo học viên này để mọi người có được thông tin từ hai chiều. Thậm chí, anh Cường còn trao thưởng 50 triệu đồng cho những ai tìm được Lê Ngọc Tú, đối tượng được cho là người đã "bóc phốt" lớp học.
Dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng được đưa ra.
Nickname T.K cho rằng: "Đúng là khoả thân chỉ để PR bản thân xong mở lớp lừa đảo mọi người đây mà."
Đồng quan điểm với T.K, nickname H.Y nhận định: "Nghe tới lớp học làm giàu đã thấy đầy mùi lừa đảo rồi. Người ta giàu thì người ta giữ cho riêng mình thôi chứ còn đợi đấy mới chia sẻ cho các bạn. Tin người quá thể." 
Hiện tại vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Thuỳ Anh