Thầy giáo 1m81 với gương mặt điển trai như tài tử khiến nữ sinh mê mẩn

Google News

Những hình ảnh về thầy giáo với ngoại hình chuẩn "soái ca" đang được cư dân mạng hết lời ca ngợi.

Đối với học sinh mà nói thì thầy, cô giáo luôn là một nhân vật gì đó có phần khá nghiêm khắc và đáng sợ. Tuy nhiên, nếu thầy, cô giáo bạn sở hữu nhan sắc “cực phẩm” thì có lẽ câu chuyện sẽ khác đấy.
Và mới đây, dân tình đã tìm được một minh chứng cho việc này khi những hình ảnh về một thầy giáo tại Trung Quốc với nhan sắc chuẩn soái ca được lan truyền chóng mặt. Theo đó, thầy giáo này có tên là Jiang Boyang, sinh năm 1991 và đang dạy ngoại ngữ tại một trường trung học ở Trung Quốc.
Thay giao 1m81 voi guong mat dien trai nhu tai tu khien nu sinh me man
 Hình ảnh về thầy giáo "soái ca" đang gây "bão" mạng xã hội xứ Trung.
Những hình ảnh mặc vest đứng trên bục giảng của thầy giáo này khiến không ít người phải xuýt xoa bởi gương mặt điển trai như tài tử cộng với khí chất ngút trời. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, thầy giáo điển trai này còn sở hữu chiều cao “cực khủng” lên tới 1m81.
Thay giao 1m81 voi guong mat dien trai nhu tai tu khien nu sinh me man-Hinh-2
Anh chàng được nhận xét đẹp trai như tài tử điện ảnh. 
Những hình ảnh về thầy giáo Boyang nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người, một số cư dân mạng còn nhận xét thầy giáo này còn đẹp trai hơn cả tài tử, diễn viên điện ảnh. Được biết thời đi học, học lực của anh chàng này vô cùng bình thường, sau khi tốt nghiệp cấp ba thì Boyang sang Anh để học thạc sĩ tài chính và quản lý.
Thay giao 1m81 voi guong mat dien trai nhu tai tu khien nu sinh me man-Hinh-3
 
Tuy nhiên sau đó, với tình yêu sâu nặng quê hương, anh đã chọn trở về quê nhà và chọn nghề giáo viên để gắn bó. Ngoài công việc, thầy giáo soái ca này còn có sở thích đi du lịch và tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Trước đây, Boyang cũng xuất hiện trong một vài gameshow và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài “cực phẩm” của mình.
Theo VŨ KỲ/ Hoa học trò