Thầy giáo khí chất ngời ngời gây “thương nhớ“ cho mọi nữ sinh

Google News

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, khuôn mặt điển trai, thầy Boyang còn khiến các nữ sinh "đổ gục" bởi khí chất ngời ngời.

Mới đây dân tình được phen phát cuồng vì một thầy giáo có tên Jiang Boyang. Những hình ảnh thầy Boyang mặc vest đứng trên bục giảng khiến nhiều người phải trầm trồ vì quá điển trai.
Thay giao khi chat ngoi ngoi gay “thuong nho“ cho moi nu sinh
 
Sở hữu thân hình cao ráo, vạm vỡ cùng khuôn mặt cuối hút khiến nhiều người không tin đây là một thầy giáo. Có không ít người còn cho rằng đây là một người mẫu đóng vai trò thầy giáo để chụp ảnh hay là một cảnh quay trong phim.
Song sự thật thì Boyang đúng là một giáo viên. Anh đang dạy ngoại ngữ tại một trường trung học ở Trung Quốc.
Thầy giáo điển trai sở hữu chiều cao 1m81 cùng sở thích tập gym, tập squat nên vóc dáng chẳng kém cạnh người mẫu. Bên cạnh đó, thầy còn có sở thích liên quan đến âm nhạc và du lịch.
Trên Weibo, Boyang chia sẻ rằng nếu không theo nghề giáo, thầy nhất định sẽ làm một blogger về lifestyle. Thầy giáo điển trai này cũng từng xuất hiện trong một vài gameshow và có một lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài "cực phẩm".
Thầy giáo này hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Có nhiều người còn khẳng định nếu ở trường có một thầy giáo điển trai như thế này mình sẽ chăm chỉ học tập.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL