Thầy giáo vừa đàn vừa hát cua gái khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút

Google News

Không chỉ đốn tim bạn gái vì tài đàn hát, thầy giáo điển trai còn khiến Ngọc Lan phấn khích mong được bấm nút.

Không chỉ “đốn tim” bạn gái vì tài đàn hát, thầy giáo điển trai còn khiến Ngọc Lan phấn khích mong được "bấm nút".

Thay giao vua dan vua hat cua gai khien ba moi cung muon gianh bam nut

 

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 816 cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ Đình Kim (35 tuổi, Phú Yên) – thầy giáo dạy nhạc ở Vũng Tàu và Diễm Tuyết (32 tuổi, TP.HCM) – kế toán.

Diễm Tuyết có điểm mạnh nấu ăn giỏi, gọn gàng, sạch sẽ; điểm yếu mù đường.

Thay giao vua dan vua hat cua gai khien ba moi cung muon gianh bam nut-Hinh-2

“Em trải qua hai mối tình. Mối tình đầu tiên hơn 1 năm, gần 2 năm. Mối tình gần đây nhất khoảng 4 năm, em chia tay cũng được 4 năm rồi vì quan điểm của em và bạn đó không tương đồng. Em là người hướng ngoại còn anh ấy hướng nội nên có xảy ra mâu thuận, lúc đó em cũng lo công việc và tạm dừng chia tay đến giờ. Em thích bạn trai cao hơn em xíu vì em được bảo vệ, biết lo làm ăn, phụ em chuyện gia đình. Em không thích bạn nam gia trưởng, hút thuốc và không quan tâm em”, cô nàng 1m62 chia sẻ.

Đình Kim biết làm mọi việc lặt vặt, chơi nhạc cụ, yêu thích động vật và con nít nhưng hơi ít nói.

Thay giao vua dan vua hat cua gai khien ba moi cung muon gianh bam nut-Hinh-3

“Em có hai mối tình, mối tình thứ nhất thời sinh viên quen được 3 năm và mối tình thứ hai quen được 7 năm. Quan điểm của em sống không chỉ riêng mình còn mọi người xung quanh người thân nữa, biết chia sẻ với mọi người nhưng không thống nhất với bạn gái nên thôi. Em chỉ cần bạn gái dễ nhìn, vui vẻ, nói nhiều, sống tình cảm, hiếu thảo hai bên gia đình”, thầy giáo điển trai cho biết.

Được sự “đẩy thuyền” tích cực của ông bà mối, cặp đôi đã mở lòng với nhau nhiều hơn. Đến ủng hộ tinh thần của Diễm Tuyết là mẹ và anh trai, cả hai đều tỏ vẻ rất hài lòng về chàng trai Đình Kim vì cách cư xử chuẩn mực, văn minh và nhẹ nhàng. Mẹ của Diễm Tuyết còn nói vui: "Bạn này đẹp trai nhưng thua Quyền Linh", câu nói của cô khiến cả trường quay phải bật cười.

Thay giao vua dan vua hat cua gai khien ba moi cung muon gianh bam nut-Hinh-4

Mở rào gặp gỡ, màn thể hiện tài năng vừa đàn vừa hát của đàng trai "đốn tim" người nghe qua ca khúc "Mãi mãi bên nhau" đầy ngọt ngào. Anh chàng còn đàn cho bạn gái hát một cách tình tứ khiến Ngọc Lan phải thốt lên: "Chị nghiêm túc nói với em, nếu như ngày hôm nay em không bấm là chị hốt. Bây giờ chị sẽ trả sân khấu cho hai bạn, chị cũng không mồi cho hai bạn, hai bạn muốn làm gì thì làm, không bấm là "chết" với chị liền".

Trước phản ứng có phần “lầy lội” của bà mối, Quyền Linh lập tức lên tiếng: "Bà mối gì kỳ quá, người ta chưa kịp gì hết trơn đã muốn giành mối". Màn đối đáp này khiến cả trường quay phải cười nghiêng ngả, song đây cũng đồng nghĩa với việc khẳng định rằng trong mắt chị em phụ nữ chàng trai Đình Kim tựa như một "soái ca".

Thay giao vua dan vua hat cua gai khien ba moi cung muon gianh bam nut-Hinh-5

Sau khi thống nhất về chuyện hẹn hò giữa Vũng Tàu và TP.HCM, Đình Kim đã chủ động nắm tay bạn gái nói lời chân thành: “Anh mong muốn có một người cùng anh đi đến phần đời còn lại. Được như vậy, anh sẽ cố gắng làm mọi thứ để giữ mối quan hệ này”. Diễm Tuyết nhẹ nhàng đáp: “Lúc đầu em nghĩ em là người hiền nhưng gặp anh lần đầu tiên thấy anh còn hiền hơn em. Em hy vọng hai người hiền sẽ gặp nhau”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, hai trái tim rung động đã cùng nhau bấm nút hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối và người thân.

Theo T.V/Nông thôn Việt